Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 16, 2017

Ngoài công dụng để chế biến ra các món ăn thì chuối xanh còn được coi là một nguồn thực phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt, với hàm lượng chất xơ cao, giàu vitamin, ít chất béo chính vì vậy nếu biết sử dụng chuối xanh đúng cách sẽ giúp chị em loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy mỡ bụng cứng đầu một cách nhanh chóng.
giam-can-blogtamsuvn4
Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp giảm cân an toàn cho chính mình ngay tại nhà.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 3 quả chuối xanh
- 1 thìa muối biển
- Máy xay sinh tố, khay đá.
Cách làm:
- Hòa tan 1 thìa muối vào chậu nước nhỏ, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.
- Chuối xanh sau khi mua về bạn dùng dao gọt sạch lớp vỏ bên ngoài rồi đem ngâm chuối vào chậu nước muối trong khoảng 10 – 15 phút.
giam-can-blogtamsuvn3
- Tiếp đó, bạn dùng dao cắt chuối thành từng khúc nhỏ rồi bỏ vào nồi luộc chín trong khoảng 3 phút. Lưu ý: bạn tuyệt đối không nên luộc quá lâu sẽ khiến chuối bị nát và không đạt kết quả như mong muốn.
- Sau khi luộc xong bạn cho chuối vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn trong khoảng 2 phút.
giam-can-blogtamsuvn2
- Cuối cùng đổ toàn bộ phần chuối xay nhuyễn vào khay đá rồi dùng màng nilon bọc thực phẩm trùm kín và bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh để dùng dần.
giam-can-blogtamsuvn1
Cách dùng:
Với phương pháp giảm cân này bạn chỉ việc mỗi ngày lấy ra 5 viên đá chuối xanh hòa tan với 1 chút nước lọc. Dùng hỗn hợp đó uống liên tục trong khoảng 7 ngày.
giam-can-blogtamsuvn7
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại nước ép trái cây đem hòa tan với 2 – 3 viên chuối xay nhuyễn rồi thưởng thức cũng hỗ trợ giảm cân khá hiệu quả.
Lưu ý nho nhỏ:
Để có được thân hình mảnh mai cùng với 1 vòng eo thon gọn đến ngỡ ngàng ngoài sử dụng phương pháp giảm cân từ chuối xanh các bạn nên kết hợp ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để cung cấp cho cơ thể một năng lượng cũng như sức khỏe dồi dào cho một ngày lao động vất vả.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts