Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

Trong thời đại “chỉnh sửa” thẩm mỹ phát triển, các phương pháp làm đẹp đơn giản như nối mi, xăm lông mày được các chị em vô cùng quan tâm và yêu thích. Thế nhưng, cũng chính vì vậy mà các chị cần cẩn thận khi làm đẹp để tránh “rước họa vào thân”.

1. Bỏng da đầu, tai bị hoại tử do làm tóc

Chị H.T, 38 tuổi người TP. HCM đi làm hấp tóc tại tiệm spa. Do sự bất cẩn của nhân viên, nước trong máy chảy ra khiến tai trái bị bỏng. Khi về nhà, chị đã dùng nước muối để vệ sinh vết thương và bôi thuốc bỏng nhưng không thấy vết thương lành mà vành tai còn bị sưng mủ và tím đen. Dù tức tốc đến bệnh viện kiểm tra nhưng bác sĩ kết luận vành tai của chị bị hoại tử nên buộc phải cắt bỏ và phẫu thuật tạo hình lại.

tai nan lamdep-9-blogtamsuvn

Ở một trường hợp khác, bạn gái tại Lâm Đồng bị bỏng da dầu do đi làm tóc. Theo như tìm hiểu thì cô gái này đến uốn tóc nhưng không may ống hơi nóng bất ngờ gây bỏng và xì hơi nóng vào da đầu khách hàng. Chỉ vì chủ quan nghĩ đây là vết thương nhỏ nên không đi khám, một thời gian sau vùng da đầu có dấu hiệu bị nhiễm trùng, hoại tử. Khi đến bệnh viện, bác sĩ phải loại bỏ phần da hỏng, lấy da ở đùi đắp lên để thay thế, chờ khi vết thương lành lại thì mới tạo hình.

tai nan lamdep-1-blogtamsuvn

Xem thêm: “Chân dung” 10 thỏi son nhiễm chì cao nhất thế giới, thỏi số 3 chắc chắn khiến bạn bất ngờ vì ai cũng có

2. Trụi hết lông mi vì nối mi

Mới đây cư dân mạng được dịp xôn xao bởi vụ việc cô gái bị trụi hết lông mi do việc nối mi quá dày. Theo như lời kể của chủ nhân bức ảnh thì hàng mi bị nối cẩu thả, một bên gần như rời rụng ra hẳn. Không chỉ chọn loại mi cứng, nhìn rất giả mà nhân viên còn chấm keo dày tạo ra những cục vón bê bết trên hàng mi thật. Khi cô nàng tức tốc đi tháo mi thì từng đoạn mi giả dày, von bong thành từng mảng và kéo theo gần hết mi thật, để lại những phần chân mi trơ trụi trên mắt.

tai nan lamdep-2-blogtamsuvn

Đây chính là lời cảnh tỉnh dành cho các bạn gái ham nối mi dày, rậm. Những hàng mi dày tuy giúp đôi mắt trở nên long lanh, ấn tượng nhưng lại khiến đôi mắt nặng nề cùng nhiều hậu quả nghiêm trọng khiến hàng mi thật bị rụng. Thậm chí việc vệ sinh mắt cũng trở nên khó khăn khiến vi khuẩn gây ra bệnh lý về mắt.

tai nan lamdep-5-blogtamsuvn

3. Hối hận khi phun xăm lông mày ngang

Phun xăm, tán bột lông mày là một trong những phương pháp làm đẹp được hội chị em vô cùng ưa chuộng. Đánh đúng tâm lý, nhiều thẩm mỹ viện to nhỏ thi nhau quảng cáo trên mạng xã hội những cách làm mới, hiện đại, giá thành rẻ. Chỉ vì đặt niềm tin vào những lời quảng cáo mà không ít chị em đã phải gánh chịu những cặp lông mày biến dạng với đường thêu gạch lung tung hay hàng lông mày như “cặp đỉa trâu” khiến ai nhìn cũng lắc đầu.

tai nan lamdep-7-blogtamsuvn

tai nan lamdep-8-blogtamsuvn

Xem thêm: Chẳng cần ăn kiêng hay uống thuốc bạn vẫn giảm ngay 11kg chỉ sau 14 ngày nhờ ăn trứng luộc theo cách này

Nguyễn Luyến /Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts