Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, February 18, 2017

Mụn đầu đen chi chít trên mũi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm giảm đi thẩm mỹ của khuôn mặt, tạo cảm giác tức mắt. Việc trang điểm cũng trở nên thiếu hoàn hảo bởi độ thô ráp, sần sùi.

Mụn đầu đen hình thành do tuyến bã nhờn của da dư thừa, khi bị oxy hóa chúng sẽ chuyển sang màu đen và có nhân cứng. Dù thực hiện bất kì biện pháp nào thì loại mụn này cũng sẽ quay trở lại và không bao giờ hết vĩnh viễn, do đó bạn hãy thực hiện đều đặn tuần 1 lần công thức sau để không hạn chế tối đa sự xuất hiện của chúng.

tri-mun-blogtamsuvn3

Xem thêm: Bắp chân to như cột đình cũng trở nên thon gọn, dù qua tuổi dậy thì vẫn cao thêm 5cm nhờ 2 loại thực phẩm cực kì quen thuộc này

- Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:

+ Bàn chải lông mềm

+ Muối i-ốt hoặc muối trắng hạt to giã mịn

+ Chanh tươi

+ Kem đánh răng (loại nào cũng được)

tri-mun-blogtamsuvn12

- Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều 1/2 thìa muối + 1 chút kem đánh răng + vài giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt, lưu ý không để quá loãng mà vẫn còn hạt muối li ti.

tri-mun-blogtamsuvn5

Bước 2: Nhúng khăn vào nước ấm, vắt ráo rồi đắp lên mũi trong 5 phút giúp lỗ chân lông giãn nở tối đa khiến nhân mụn không còn bám sâu trong các nang lông.

tri-mun-blogtamsuvn7

Bước 3: Cho hỗn hợp vào chiếc bàn chải rồi chà nhẹ nhàng từ 2 cánh mũi vào trong, thực hiện chậm rãi khoảng 5 phút thì rửa lại với nước.

tri-mun-blogtamsuvn4

Xem thêm: 1 quả chanh – 2 công thức nhuộm tóc nâu hạt dẻ lên màu đẹp “ngang ngửa” salon, không hóa chất, không xơ rối còn ngăn rụng tóc

Bước 4: Thoa toner hoa hồng hoặc chườm đá lạnh lên để làm dịu da.

- Công dụng:

+ Muối có thành phần kháng khuẩn, chống viêm, không chỉ giúp làm bong các nhân mụn mà còn kiểm soát lượng dầu tiết ra, ức chế sự hình thành của mụn.

+ Chanh hỗ trợ làm sáng da, tăng khả năng chống oxy hóa, tiêu diệt điều kiện phát triển của vi khuẩn.

+ Kem đánh răng giúp làm mát da, se khít lỗ chân lông tức thì.

tri-mun-blogtamsuvn1

Chú ý nho nhỏ:

- Khi bị mụn đầu đen hay bất cứ loại mụn nào xuất hiện trên da, bạn không nên sử dụng các dụng cụ để nặn mụn như tay, que lấy mụn, miếng lột mụn,… sẽ rất dễ để lại những vết sẹo thâm trên làn da. Không những vậy, khi không tiệt trùng các loại dụng cụ này, vi khuẩn ẩn dấu trong đó sẽ xâm nhập vào làn da gây ra những viêm nhiễm không đáng có.

Chúc bạn luôn xinh!

Tịnh Tâm/Theo thethaoxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts