Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Ít người biết rằng bia lại chứa nhiều dinh dưỡng có khả năng trị mụn thâm, mụn cám, mụn đầu đen mà không tốn kém như mỹ phẩm. Bia được lên men từ lúa mạch nên có đặc tính kháng khuẩn, giúp đẩy lùi mụn và cân bằng độ pH cho da. Bên cạnh đó, bia còn còn có thể dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, căng mịn như em bé mà không bị khô nẻ, bong tróc da.

Công thức 1: Bia và chanh

Kết hợp bia và nước cốt chanh sẽ giúp trị mụn lại tẩy trắng da. Lượng vitamin C dồi dào sẽ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm mờ các sắc tố đen sạm để da luôn hồng hào, trắng mịn.

Cách làm: Trộn đều 1 thìa canh nước cốt chanh và 3 thìa canh bia tươi để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt thật sạch, lấy hỗn hợp vừa có được để thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và lưu lại mặt nạ bia trên da khoảng 10 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

bia tri mun-3-blogtamsuvn

Xem thêm: “Chân dung” 10 thỏi son nhiễm chì cao nhất thế giới, thỏi số 3 chắc chắn khiến bạn bất ngờ vì ai cũng có

Công thức 2: Bia và sữa chua

Sữa chua có chứa các acid lên men nên đây được coi là thành phần tẩy tế bào chết dịu dàng nhẹ phù hợp với hầu hết loại da.

Cách làm: Trộn đều 2 thìa canh sữa chua không đường với 2 thìa canh bia. Giống như cách trên, bạn hãy lấy hỗn hợp vừa có được để thoa lên da, massage nhẹ nhàng để trị mụn, khi đó bạn sẽ thấy cồi mụn trồi lên. Rửa mặt thật sạch với nước để cuốn hết mụn đi.

bia tri mun-4-blogtamsuvn

Công thức 3: Bia và mật ong

Có thêm mật ong thì hỗn hợp bia sẽ tăng khả năng kháng khuẩn, nuôi dưỡng tái tạo da và tăng cường gấp đôi khả năng trị mụn. Đối với một số bạn có làn da bị kích ứng với mật ong thì nên bôi thử một chút mật ong lên da xem có phù hợp hay kích ứng không trước khi trị mụn.

Cách làm: Trộn đều 2 thìa canh bia và 1 thìa canh mật ong nguyên chất để tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp bia và mật ong lên da, massage nhẹ nhàng đối với vùng da bị mụn. Sau 10 phút thư giãn thì rửa lại mặt với nước sạch. Hãy áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để làn da hết mụn, dưỡng trắng mịn màng.

bia tri mun-2-blogtamsuvn

Xem thêm: Chẳng cần ăn kiêng hay uống thuốc bạn vẫn giảm ngay 11kg chỉ sau 14 ngày nhờ ăn trứng luộc theo cách này

Nguyễn Luyến /Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts