Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

Không chỉ làm trắng da, ngăn ngừa mụn và khắc phục tình trạng tóc bết hiệu quả mà phấn rôm còn được khá nhiều chị em ưa thích bởi thành phần khá nhẹ dịu, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
Đặc biệt, khi cho phấn rôm kết hợp với phèn chua sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần thánh có tác dụng khắc phục tình trạng gây mùi khó chịu, thâm nách ở vùng da dưới cánh tay nhanh chóng.
hoi-nach-blogtamsuvn4
Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình ngay tại nhà.
Thành phần nguyên liệu:
hoi-nach-blogtamsuvn6
- 1 lọ phấn rôm trẻ em (mua tại hiệu thuốc hoặc các cửa hàng mỹ phẩm)
- 100 gam phèn chua
- Nồi đất
- Máy xay sinh tố, bát và thìa.
Cách làm:
- Cho phèn chua vào nồi đất đun sôi với 1 chút nước lọc trong khoảng 10 phút. Ban đầu có thể đun với lửa to, nhưng khi thấy phèn chua đã dần dần tan chảy trong nồi đất, bạn hạ lửa nhỏ đun liu riu chừng 2 phút thì tắt bếp để nguội.
hoi-nach-blogtamsuvn2
- Sau khi đun xong bạn đổ hết hỗn hợp phèn chua ra bát, đợi khô lại thì cho tất cả vào máy xay sinh tố hoặc dùng chày giã nát.
- Cuối cùng bạn cho bột phèn chua đã được tán mịn vào 1 lọ nhỏ, đậy kín nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để sử dụng dần.
Cách dùng:
Bước 1: Trộn đều 1 thìa bột phấn rôm trẻ em với 1 thìa bột phèn chua theo tỉ lệ 1:1 ra chiếc bát nhỏ. Dùng đũa khuấy đều tay giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.
Bước 2: Tiến hành vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ bằng nước ấm, giúp lỗ chân lông nở ra đồng thời loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhanh chóng rồi dùng khăn mềm thấm khô.
Bước 3: Hỗn hợp sau khi đã chuẩn bị xong bạn dùng các đầu ngón tay thoa đều lên vùng nách, kết hợp massage nhẹ nhàng chừng 15 phút.
Bước 4: Nghỉ ngơi thư giãn thêm 30 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại bằng nước sạch để kết thúc quá trình làm đẹp.
Bước 5: Thoa lên da một chút kem dưỡng ẩm theo chuyển động vòng tròn để đạt hiệu quả cao nhất.
Duy trì công thức này trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng hôi nách, thâm nách kinh niên và trả lại làn da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng như ban đầu.
hoi-nach-blogtamsuvn5

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts