Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

Chanh vốn được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp xuất sắc, từ giảm cân đến việc giúp da sạch mụn, trị nám và sáng mịn hiệu quả. Chanh tươi được bảo quản trong tủ lạnh làm đông đá sẽ để được lâu hơn mà không bị mất chất, bạn có thể sử dụng chúng bất kì lúc nào.
Hơn thế nữa, chúng còn giúp ngăn ngừa 1 số bệnh ung thư, thải độc cho cơ thể, kích thích chức năng gan thận,… Do đó, bạn có thể dùng chanh đông lạnh này để ăn, trộn kèm với salad hoặc pha sinh tố.
chanh-lanh-blogtamsuvn1
- Cách thực hiện:
+ Bạn nên chọn những quả chanh mọng, tươi, đem rửa sạch rồi ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 20 phút nhằm loại bỏ hết bụi bẩn bám vào vỏ cũng như hóa chất nếu có.
+ Tiếp theo, bạn vớt ra để ráo và cho chúng vào tủ lạnh làm đông đá, dùng dần.
chanh-lanh-blogtamsuvn5Chanh đông lạnh sẽ không bị chua như khi còn tươi nên dễ ăn hơn.
- Cách sử dụng:
+ Bào nhỏ 1/2 quả chanh (cả ruột và vỏ) rồi trộn đều với 1/3 hộp sữa chua không đường thành hỗn hợp sền sệt, bạn có thể thêm vào 1 loại bột làm đẹp bất kì như cám gạo, yến mạch để tăng cường khả năng dưỡng trắng.
chanh-lanh-blogtamsuvn3Mỗi ngày ăn 1 quả chanh đông lạnh sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
+ Làm sạch da với sữa rửa mặt, thoa đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da.
+ Thư giãn thêm 25 – 30 phút nữa thì rửa lại với nước. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.
chanh-lanh-blogtamsuvn6
- Công dụng:
+ Chanh chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, giúp da căng khỏe hơn, kéo dài tuổi thanh xuân một cách hiệu quả.
+ Sữa chua không đường giúp da mềm mại, cải thiện tối đa sự thô ráp của da, đồng thời kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, chống mụn, ức chế sắc tố melanin gây nám và tàn nhang rất tốt.
chanh-lanh-blogtamsuvn3
Chúc bạn luôn xinh!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts