Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 21, 2017

1. Kiểu tóc bob

toc-dep-blogtamsuvn4Sự cá tính và năng động chính là yếu tố đầu tiên khiến các chị em sẵn sàng “xuống tay” để thử kiểu tóc này.

Xem thêm: Mai Ngô diện đồ “khó hiểu”, Vân Hugo hóa “nàng tiên cá lỗi” dẫn đầu sao mặc xấu nhất tuần

toc-dep-blogtamsuvn8Đối với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn thì kiểu tóc này là 1 gợi ý lý thú bởi chúng giúp bạn “ăn gian” chiều cao cũng như tuổi tác một cách ngoạn mục đấy nhé!

toc-dep-blogtamsuvn12Phù hợp với thời tiết của mùa hè nên bạn đừng quá ngần ngại.

2. Kiểu tóc undercut

toc-dep-blogtamsuvn1“Chất phát ngất” với phần undercut đầy táo bạo xen lẫn sự nổi loạn. Nếu bạn là 1 cô nàng cá tính và không ngại thử thách thì hãy cắt ngay đi nào!

toc-dep-blogtamsuvn2Kiểu tóc đậm tính nghệ thuật được tỉa khéo léo và ấn tượng ở gáy nhưng vẫn giúp bạn “che mắt” người khác bằng phần tóc dài phía trên nếu muốn “ghi điểm” ngoan hiền.

3. Kiểu tóc lob xoăn nhẹ

toc-dep-blogtamsuvn9Nếu bạn chần chừ và không lỡ cắt phăng mái tóc dài của mình thì hãy để kiểu “lưng lửng” như thế này rồi uốn xoăn nhẹ nữa là tuyệt vời.

toc-dep-blogtamsuvn13Cho dù gương mặt thiếu cân đối với 2 má phúng phính như bánh bao hay xương quai hàm góc cạnh thì chúng vẫn dễ dàng “giấu nhẹm” đi tất cả để bạn trở nên xinh đẹp nhất.

toc-dep-blogtamsuvn241 chút xoăn nhẹ nữ tính tạo cảm giác bồng bềnh mà không kém phần trẻ trung, năng động.

3. Kiểu tóc blunt lob

toc-dep-blogtamsuvn10Kiểu tóc lob được ép thẳng và bằng “chằn chặn”, xóa tan đi cảm giác đơn điệu vốn có mà tạo nên hình tượng mạnh mẽ như 1 cô gái rô-bốt đầy cá tính.

toc-dep-blogtamsuvn14Chẳng cần tạo kiểu cầu kì, mái tóc này lại được rất nhiều người yêu thích.

Xem thêm: “Sự thật” phía sau những bộ trang phục long lanh của các MC truyền hình, cái số 3 là gây “choáng” nhất

toc-dep-blogtamsuvn15Đặc biệt được là ở các nước Châu Âu.

toc-dep-blogtamsuvn21Kiểu tóc này cũng không quá kén gương mặt nhưng chúng sẽ ưu ái cho những cô nàng có làn da trắng hơn.

5. Kiểu tóc mái ngố

toc-dep-blogtamsuvn18Nếu bạn là cô gái yêu thích sự thay đổi thì còn chần chừ gì nữa mà không để kiểu tóc ngố đáng yêu “hết nấc” như vậy.

toc-dep-blogtamsuvn17Phần mái được cắt cao hơn thông thường khoảng 2, 3 cm, để lộ lông mày thanh tú.

6. Kiểu tóc dài duỗi thẳng

toc-dep-blogtamsuvn20Không phải tóc ép “cứng ngắc”, nếu bạn đã sở hữu 1 mái tóc tự nhiên thẳng mượt, không bị xoăn rối thì đúng là may mắn.

toc-dep-blogtamsuvn22Kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và nếu 1 ngày bạn thấy nhàm chán thì chỉ cần biến tấu phần mái của mình nữa thôi.

7. Kiểu tóc dài xoăn sóng to

toc-dep-blogtamsuvn25Lọn to xoăn sóng đem lại sự lãng mạn, nhẹ nhàng cho phái nữ. Bất kì cô gái nào cũng sẽ xinh đẹp hơn với mái tóc đơn giản nhưng thời thượng này.

toc-dep-blogtamsuvn26Nét trẻ trung hòa quyện với sự duyên dáng, giúp bạn ăn điểm kể cả khi không make-up.

toc-dep-blogtamsuvn27Mềm mại như sóng nước chính là nét hấp dẫn của kiểu tóc “quen thuộc” .

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts