Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 21, 2017

Chỉ nhờ giảm cân, loạt mỹ nhân đình đám như Hari Won, Minh Hằng, Thu Thủy,…đều lấy lại được phong độ “đỉnh cao” về cả sắc vóc lẫn phong cách. Chắc chắn, phái đẹp sẽ có thêm động lực giảm cân hơn khi chiêm ngưỡng những màn “lột xác” ấn tượng dưới đây.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn1Trong sự kiện mới đây, Hari Won đã khiến người hâm mộ “choáng ngợp” khi khoe trọn thành tích giảm 6kg trong 2 tháng. Bà xã Trấn Thành chẳng những thon thả hơn mà đường cong nuột nà, gợi cảm cũng được khai thác tối đa trong mẫu đầm đỏ cắt xẻ táo bạo.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn2Giảm 5kg trong 1 tuần, lấy lại thân hình mảnh mai, cân đối là cách Hòa Minzy “đáp trả” đanh thép tới anti-fans, những người từng đưa ra nhận xét tiêu cực khi cô nàng tăng những 10kg hậu chia tay danh thủ Công Phượng. 
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn3Không chỉ “lột xác” ngoạn mục về cân nặng, gu thời trang kém duyên của Hòa Minzy cũng được nâng cấp, trở nên sành điệu, thời thượng và quyến rũ hơn.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn4Thùy Chi cũng là quý cô có màn “vịt hóa thiên nga” thành công chỉ nhờ giảm cân. Có thể thấy rõ, sau khi cải thiện vóc dáng, gương mặt “mũm mĩm” ngày nào của nữ ca sĩ cũng thon gọn, xinh đẹp hơn.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn5Vóc dáng “mình hạc xương mai” đã giúp Thùy Chi có thêm tự tin, liên tục tái xuất với các màn trình diễn thăng hoa, tỏa sáng.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn6Sau những “lùm xùm” không đáng và đổ vỡ trong hôn nhân, Phi Thanh Vân mới đây cũng làm người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện với vẻ ngoài sút cân thấy rõ. Trong bộ đầm cúp ngực màu hồng fuchsia, giọng ca “Da nâu” dường như đã lấy lại được phong độ về cả nhan sắc và vóc dáng.
 sao-viet-giam-can-blogtamsuvn12 Nhật Kim Anh nhận được nhiều lời tán dương và ngưỡng mộ từ phái đẹp khi giảm tới 31kg sau khi sinh con. Hiện, cô là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” được “săn đón” nhất Vbiz.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn13 Từng “mất điểm” vì đôi chân “quá khổ” bao nhiêu thì nay Khánh Thi được khen ngợi bấy nhiêu khi giảm được số cân nặng đáng kể. Cũng nhờ “ép cân”, “Nữ hoàng dancesport” trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn khi diện các bộ đầm ôm sát.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn7Để có được thân hình sexy như hiện tại, ít ai biết rằng Trương Quỳnh Anh cũng từng nỗ lực ăn kiêng, giảm cân và giữ dáng. Nhờ lợi thế công việc cần tập vũ đạo nhiều, cùng với chế độ ăn uống khoa học, người đẹp đã duy trị được vẻ gợi cảm, ngày càng lôi cuốn hơn.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn11 Kể từ sau khi giảm cân triệt để, Thu Thủy tự tin hơn khi diện đồ gợi cảm, đặc biệt là những thiết kế khoe khéo vòng eo “thắt đáy lưng ong”.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn8Minh Hằng cũng là ví dụ rõ rệt nhất cho thành quả từ việc giảm cân. Trước khi có được sắc vóc hấp dẫn như bây giờ, mỹ nhân 30 tuổi từng có thời “thừa cân” và kém sắc. Khi triệt để giảm cân, người đẹp đã “tút tát” thành công cả phong cách, trở nên cuốn hút hơn hẳn.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn9Không nhiều người biết rằng, Andrea thuở mới gia nhập showbiz lại có phần “mập mạp” hơn hiện tại. So với quá khứ, chân dài dường như đã giảm tới cả chục kg, song độ “hot” lại tăng vùn vụt.
sao-viet-giam-can-blogtamsuvn10Chẳng những thay đổi về vóc dáng, phong cách thời trang của “An tây” cũng trendy hơn rất nhiều, không còn “bánh bèo” như trước.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts