Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 21, 2017

Mới đây, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 – Hoàng Thùy đã khiến công chúng bất ngờ khi sải bước tới 6 lần trên sàn diễn của các nhà mốt lớn, trong khuôn khổ diễn ra Tuần lễ thời trang London Thu Đông 2017. Ngạc nhiên hơn cả là chân dài người Việt còn tham gia lăng xê xu hướng trang điểm với hình vẽ giả, vốn từng được Sơn Tùng M-TP “khởi xướng” từ năm 2016.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn1Chân dài Việt gây xôn xao với lớp trang điểm độc đáo dưới 2 bên mắt. Đây là một trong những tạo hình của nàng mẫu 25 tuổi khi tham gia catwalk tại show diễn của thương hiệu Sabinna, diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London Thu Đông 2017.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn2Những câu tuyên ngôn dưới dạng slogan trên lớp make up của Hoàng Thùy khiến cư dân mạng liên tưởng tới mốt “tha thu” – hình xăm giả của Sơn Tùng M-TP từng “làm mưa làm gió” suốt năm 2016.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn3Có “nằm mơ” Sơn Tùng cũng không ngờ được rằng, hình xăm giả mang tính chất cho vui cùa mình lại trở thành xu hướng trang điểm được nhà mốt quốc tế ưu ái. Đã vậy, lại có cả người mẫu Việt góp mặt lăng xê trên sàn diễn thế giới.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn4“Cận cảnh” tổng thể tạo hình của Hoàng Thùy trên sàn diễn của thưng hiệu Sabinna. Nàng mẫu Việt catwalk với thần thái tự tin, làm nổi bật được tinh thần của thiết kế.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn4aNgoài các thiết kế mới, Sabinna còn lăng xê xu hướng trang điểm “tha thu” – xăm tạm thời dưới mắt các dòng chữ mang tuyên ngôn đặc biệt.
Trước khi sải bước trên sàn diễn của Sabinna, Hoàng Thùy đã mở màn cho Tuần lễ thời trang London mùa Thu Đông 2017 với sự xuất hiện ở các show của Mart ta Jakubowski và Mark Fast. Sau ngày đầu tiên, chân dài đình đám Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng khi trúng liền 4 show khác của các nhãn hàng tên tuổi.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn5Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 nhận vinh dự là người mở màn cho show diễn của thương hiệu Lama Jouni. Thần thái mạnh mẽ, sắc sảo của nàng mẫu sinh năm 1992 đã “thổi hồn” cho thiết kế đầm dáng áo khoác thêm hấp dẫn.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn6Để có được cơ hội trình diễn tại các show của nhà mốt quốc tế, Hoàng Thùy đã phải cạnh tranh khốc liệt với hàng nghìn các người mẫu khác.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn7House of Mea Felix Bendish là show diễn thứ 6 mà Hoàng Thùy tham gia catwalk trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017.
hoang-thuy-chinhphuc-san-dien-quoc-te-blogtamsuvn8Nhờ khả năng biểu cam ấn tượng, lối catwalk chuyên nghiệp, Hoàng Thùy là gương mặt được kỳ vọng sẽ còn bùng nổ hơn trên sàn diễn quốc tế ở tương lai gần.
Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts