Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 17, 2017

Nguyên liệu cần có:

- 500gr đậu nành.

- 1,5 lít nước lọc.

- 3 lá dứa.

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bình đựng.

dau-nanh-tang-vong1-blogtamsuvn1

Xem thêm: 1 viên vitamin E + 1 quả chanh – Bí kíp 15 phút giúp dưỡng da trắng bóc lại xóa mờ mọi vết thâm 

Sơ chế nguyên liệu:

Sơ chế đậu nành:

- Đậu nành mua về đem đi rửa sạch dưới vòi nước lạnh rồi đổ hết lượng đậu nành này vào chậu nước, khi thấy có những hạt đậu nành nổi lên bạn hãy bỏ đi.

- Còn những hạt đậu nành được chìm xuống đáy chậu hãy ngâm trong khoảng 8-10 tiếng.

- Sau khoảng thời gian ngâm đó, bạn vớt đậu nành ra rồi rửa sạch thêm 2 lần nước nữa là được.

Sơ chế lá dứa:

- Lá dứa đem đi rửa sạch và để ráo.

dau-nanh-tang-vong1-blogtamsuvn2

Cách làm:

- Cho đậu nành đã được sơ chế vào máy xay sinh tố, nên cho từ từ 3-4 thìa đậu nành thì cho 350ml nước cho dễ xay cũng như để đậu nành được xay nhuyễn hơn.

- Cứ xay đậu nành như vậy đến khi hết thì đổ hết lượng đậu nành đã được xay nhuyễn qua 1 chiếc khăn vải màn, giúp thu được phần nước đậu nành nguyên chất và lọc bỏ đi được lượng bã đậu nành.

dau-nanh-tang-vong1-blogtamsuvn3

- Phần nước đậu nành nguyên chất bạn đổ vào 1 chiếc nồi rồi cho 3 chiếc lá dứa đã được rửa sạch vào cùng.

- Bắc nồi nước đậu nành lên bếp đun sôi với ngọn lửa vừa, chú ý, trong quá trình đun nên dùng thìa hay đũa khuấy đều tay, tránh cháy sữa hoặc tạo váng trên bề mặt

- Sau khi sữa đậu nành đã được bạn tắt bếp, để nồi sữa nguội hẳn thì đổ vào bình, để trong ngăn mát tủ lạnh bảo quản và sử dụng dần.

dau-nanh-tang-vong1-blogtamsuvn4

Cách sử dụng:

- Tiêu thụ 2 cốc sữa đậu nành mỗi ngày vào bữa sáng và bữa tối. Không nên uống quá nhiều sẽ gây nên tình trạng đầy bụng.

- Trong quá trình sử dụng bạn có thể cho thêm đường nhưng đừng cho quá nhiều gây tăng cân, béo phì.

dau-nanh-tang-vong1-blogtamsuvn5

Xem thêm: Nhai vỏ chanh theo cách này, cao răng bong ra từng mảng, sâu răng đau nhức cũng phải khỏi ngay mà chẳng tốn 1 viên thuốc kháng sinh nào 

Kiên trì uống sữa đậu nành trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy phần bầu ngực trở nên tức hơn, tức lúc đó bầu ngực của bạn đang dần phát triển, sau 2 tháng size áo của bạn sẽ lên “không phanh”. Không những vậy, làn da cũng dần trắng sáng hơn vì các dưỡng chất có trong đậu nành sẽ chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong đấy.

Công dụng:

Đã có nhiều nguyên cứu chứng minh rằng đậu nành có thể tăng kích thước cho vòng 1 vì trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự  như hooc mon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều, hơn thế nữa đậu nành còn có nhiều vitamin như: A, B1, B2.D,…

dau-nanh-tang-vong1-blogtamsuvn6

Chú ý nho nhỏ:

- Song song với việc sử dụng sữa đậu nành để tăng kích thước cho vòng 1, bạn cũng cần massage 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, để kích thích vòng ngực phát triển một cách hiệu quả.

- Cần uống đủ 2 lít mỗi ngày để các mô mỡ tại vòng 1 không bị teo hay nhão, chảy xệ.

Thiên Hương/Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts