Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 17, 2017

Tại các thẩm mỹ viện hay spa cao cấp thường có các liệu trình săn da se lỗ chân lông bằng công nghệ hiện đại Laser Fractional CO2. Trong khi mình phải tốn hơn 10 triệu để thực hiện liệu trình này thì bạn chỉ cần mua 1 lon nước soda không đường và để trong tủ lạnh. Hiệu quả mang lại cũng tương tự và cách thực hiện  thì lại rất dễ dàng.
Thành phần của soda không đường gồm nước tinh khiết bão hòa và khí CO2, khi sử dụng chúng này sẽ giúp da làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, mụn li ti và săn da.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 lon soda không đường (mua tại các siêu thị lớn, tránh mua hàng giả, kém chất lượng).
- Bông tẩy trang.
thu nho lo chan long-1-blogtamsuvn
Cách làm:
- Lon soda mua về cho vào tủ lạnh, điều chỉnh ở nhiệt độ thấp để nước soda lạnh nhất có thể. Chú ý không cho soda vào ngăn đá.
- Tẩy trang rửa mặt thật sạch sau đó đổ nước soda ra chén nhỏ, nhúng bông tẩy trang vào rồi thoa đều khắp mặt. Dùng tay vỗ nhẹ để nước soda thấm vào da, cứ lặp lại động tác thoa vỗ liên tục trong vòng 5 phút.
- Sau khi thoa nước soda xong thì có thể bôi kem dưỡng ẩm.
Thực hiện cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ vài ngày sau da bỗng trắng đẹp tự nhiên, hết mụn mà không cần dùng mỹ phẩm.
thu nho lo chan long-2-blogtamsuvn
Chú ý:
- Trong lon nước soda có chứa khí CO2 nên sau khi mở nắp thì bạn cần cho vào chai có nắp kín, sau một tuần thì thay nước mới.
- Phương pháp vỗ nước soda để se khít lỗ chân lông sẽ có hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp với xông hơi mặt hàng tuần.
- Mỗi tuần có thể đổ nước soda ra chậu, hòa thêm nước lọc rồi ngâm mặt trong khoảng 10 giây rồi để vỗ nhẹ. Cách này cũng giúp da trắng đẹp, tự nhiên.
thu nho lo chan long-3-blogtamsuvn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts