Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Luôn xuất hiện trước ống kính với những trang phục chỉn chu, lịch sự không chỉ là thói quen mà còn là “nhiệm vụ” của những MC truyền hình, các biên tập viên đảm đương công việc đưa thông tin tới hàng triệu khán giả. Luôn giữ hình ảnh trang nhã, thanh lịch là vậy nhưng phía sau hậu trường, “người làm tin” luôn có những câu chuyện hài hước, không chỉ khiến công chúng cảm thấy thú vị mà còn đồng cảm với nghề làm báo.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn1Một buổi lên sóng bình thường của biên tập viên Hoài Anh và Anh Tuấn không thể thiếu Áo dài trang nhã và vest lịch thiệp. Trang phục chỉn chu, gọn gàng giúp các MC truyền hình xây dựng được thiện cảm trong lòng khán giả.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn2Nếu chỉ nhìn qua tivi, khán giả sẽ không thể biết được “sự thật” phía sau những bộ cánh của 2 biên tập viên kỳ cựu của đài VTV lại có phần phóng khoáng như thế này. Trong khi MC Hoài Anh diện áo bà ba cách tân, kết hợp quần ống rộng và đi chân trần, “bạn dẫn” Anh Tuấn cũng không mang giày, chỉ xỏ tất khá thoải mái.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn3MC Hoài Anh đã tiết lộ hình ảnh “hậu trường”, cho thấy bộ Áo dài thanh lịch trên hình của cô thực ra chỉ có phần áo là giữ nguyên nét tinh tế, còn nửa dưới là quần hoa không mấy ăn nhập với tổng thể, được giấu khéo léo bởi bàn làm việc.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn4Biên tập viên của chương trình Thời sự thường xuyên đi chân trần, tỏ ra thoải mái, có được tự tin thực hiện công việc hàng ngày. 

Ngoài việc “tối giản” trang phục phần dưới để cảm thấy tiện lợi, thoải mái nhất khi dẫn tin, các MC, biên tập viên còn nhiều lần phải tự mình xử lý sự cố trang phục do không vừa số đo. Hoặc, cũng có nhiều trường hợp, vì những tiểu tiết bên ngoài mà các MC truyền hình cũng gặp “bất lợi”, xảy ra sự cố không đáng có. Bên cạnh đó, cũng có những biên tập viên khiến công chúng không thể nhịn cười với loạt hình ảnh hậu trường vui nhộn, hài hước.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn5Vì trang phục từ nhà tài trợ gửi tới bị rộng, MC Trúc Mai của chương trình Chuyển động 24h đã phải dùng tới kẹp ghim để cố định phía sau váy, giúp cô lên hình được gọn gàng, thanh lịch hơn. Trái ngược với nhiều ý kiến tiêu cực, đông đảo khán giả lại ngợi khen sự “lanh trí” của nàng MC xinh đẹp.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn6Biên tập viên Khắc Cường “lọt” vào ống kính trong lúc không mang giày cũng khiến công chúng “phì cười”. Có lẽ, đây là khoảnh khắc vô tình bởi thông thường, máy quay sẽ chỉ tập trung ghi hình nửa thân trên của các MC mà thôi.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn7Bộ cánh “trên đông dưới hè” của nam MC này cũng làm cư dân mạng “cười ngất”.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn8Không chỉ riêng các biên tập viên Việt Nam, MC nhà đài Trung Quốc cũng khiến khán giả bất ngờ khi hình ảnh lên sóng và hậu trường khác nhau “1 trời 1 vực”. Cụ thể là “nam thần” Lý Trạch Bằng khi lên sóng vô cùng điển trai, lịch lãm là vậy.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn9Ấy thế mà, hình ảnh hậu trường của MC đài CCTV4 lại như thế này đây.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn10Đôi khi, các MC còn vô tình là “nạn nhân: của sự cố “lộ hàng” ngay khi lên sóng chỉ vì…bàn trong suốt. Như trường hợp của nữ MC gốc bỉ Costanza Calabrese là một ví dụ.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn11MC thời tiết Liberté Chan của đài KTLA (Los Angeles, Mỹ) cũng từng vì diện đầm trắng mà bị hòa với phông nền khi đang dẫn bản tin.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn12Ngay sau đó, một biên tập viên khác đã “cứu cánh” kịp thời bằng cách cởi áo vest của mình đưa cho Liberté Chan để khắc phục sự cố.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn13Hay trường hợp của Yanet Garcia, MC thời tiết của Mexico cũng khiến cô lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”. Chỉ bởi thân hình quá mức sexy, vòng 3 “nảy nở”, hết mực gợi cảm đã khiến cô bị cho là “lạm dụng” quần độn mông.

trang-phuc-hai-huoc-mc-truyen-hinh-blogtamsuvn14Trên thực tế, Yanet Garcia sở hữu 3 vòng vô cùng “bốc lửa”. Nên mỗi lần lên sóng mà diện đồ ôm sát là thân hình lý tưởng lại được phô diễn hoàn hảo. Sau khi chiêm ngưỡng vóc dáng của Yanet ngoài đời, cư dân mạng đã “sắc phong” cô nàng là “MC thời tiết nóng bỏng nhất” thế giới.

Đông Phương/Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts