Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 17, 2017

Không còn quá xa lạ với trào lưu áo bomber cá tính và khỏe khoắn trong thời gian gần đây. Thế nhưng, mẫu áo này của H&M lại 1 lần nữa “cháy hàng” nhờ 1 clip đăng tải trên mạng của mẫu trẻ Celine Farach.

ao-bomber-blogtamsuvn1Chiếc áo được tối đa hóa chi tiết để tôn lên đường dáng cơ thể. Đây hoàn toàn là 1 lựa chọn “đáng tiền”.

Xem thêm: Bắp chân to như cột đình cũng trở nên thon gọn, dù qua tuổi dậy thì vẫn cao thêm 5cm nhờ 2 loại thực phẩm cực kì quen thuộc này

Cô nàng 19 tuổi khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng thắt eo sexy trong thiết kế ôm bo của áo croptop trẻ trung, phô diễn toàn bộ đường cong của cơ thể khi được kéo khóa hững hờ.

ao-bomber-blogtamsuvn2Cô nàng người mẫu đến từ Pháp khoác lên mình sản phẩm nổi bật của hãng H&M.

Nếu nhìn kiểu dáng đơn giản và cá tính này, không chắc bạn sẽ không sẵn sàng “lùng sục” chúng như thế. Và chỉ vài giây ngắn ngủi, cô nàng Celine Farach đã khiến bạn hoàn toàn đổ gục.

Chiếc áo bomber jacket này phù hợp cả mùa hè lẫn mùa đông, vậy nên chúng càng được đón chào hơn nữa mặc dù thời tiết đã có phần nóng lên. Được giảm giá đến 50%, chiếc áo “đình đám” này chỉ còn ~360k.

ao-bomber-blogtamsuvn5

Không bỏ qua cơn sốt như vậy, nhiều shop/cá nhân đã “tranh thủ” nhận hàng với mức giá cao hơn. Với phom dáng thể thao nhưng vẫn khoe được hết vẻ đẹp của cơ thể, dễ kết hợp với trang phục nên nhiều bạn trẻ vẫn chấp nhận giá đó và tìm mua cho mình 1 chiếc.

ao-bomber-blogtamsuvn3Chiếc áo được bán với giá 600k cùng nhiều màu sắc đa dạng như chủ shop PR. Khi được cộng lại  với các chi phí phát sinh và lãi, chiếc áo đã có sự chênh lệch 240k.

Xem thêm: Hội con gái sẽ đổ xô đi mua cả tá chanh về trị mụn và làm trắng da khi khám phá ra 8 công dụng làm đẹp “thần thánh” này

ao-bomber-blogtamsuvn4Chỉ nhờ vài giây khoe vòng 1 quyến rũ của người mẫu Celine Farach mà chiếc áo đến từ thương hiệu H&M trở nên bán chạy hơn hẳn. Ngoài màu xanh rêu còn có màu hồng pastel  nữ tính hơn hay màu đen “cực ngầu”.

ao-bomber-blogtamsuvn6

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts