Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

Sở dĩ bắp cải có khả năng cải thiện nhan sắc, làm mờ thâm nám, dưỡng trắng da là do bắp cải chứa hàm lượng vitamin A, C dồi dào giúp cung cấp độ ẩm, chống dị ứng và cải thiện sắc tố da từ bên trong hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để tận dụng ‘’thần dược cho sắc đẹp’’ vô cùng sẵn có này.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn

1. Loại bỏ thâm quầng mắt

Với những người thường xuyên bị thâm ở vùng mắt, hãy lấy 2 lá bắp cải rửa sạch, xay lấy nước cốt rồi thấm đều nước này lên vùng da bị thâm, nám, đốm đen. Mỗi ngày làm 2 lần sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ tự nhiên mà không tốn kém chi phí cũng như thời gian.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn1

Xem thêm: Nằm lòng 7 mẹo này, cô nàng gà mờ nhất cũng không bao giờ mua nhầm phải hàng giả-rẻ-nhái nữa

2. Ngăn ngừa khô da

Để thoát khỏi nỗi ám ảnh da khô, bong tróc vào mùa đông, hãy thái nhỏ 2 lá bắp cải, đem đun với một chút sữa với lửa nhỏ đến khi nào hỗn hợp thu được có dạng như cháo đặc thì dừng lại. Bạn rửa sạch mặt rồi dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da mặt, da cổ trong vòng 20 phút, đợi mặt nạ khô lại thì rửa sạch với nước ấm là được.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn2

3. Trị vết thâm

Nhờ hàm lượng vitamin A, C dồi dào giúp tăng cường quá trình tái tạo da, bắp cải có khả năng làm mờ vết thâm do mụn hiệu quả. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn xay lá bắp cải lấy nước rồi trộn đều với một chút lòng trắng trứng, sau đó thoa hỗn hợp này lên da 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn3

4. Chăm sóc da dầu

Những người da dầu thường xuyên nổi mụn, hãy áp dụng công thức sau đây để ngăn ngừa mụn và chăm sóc da trắng sáng : Trộn nước bắp cải xay nhuyễn với lòng trắng trứng và đắp lên mặt. Áp dụng trước khi đi ngủ sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn4

Xem thêm: Tẩm bông gòn với nước chanh pha loãng thoa lên da – kết quả sau 5 phút khiến hàng triệu người muốn làm theo ngay lập tức

5. Trị mụn trứng cá

Bạn rửa sạch 2-3 lá bắp cải rồi dùng cho chúng vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt. Dùng nước này thoa đều lên mặt, massage kĩ hơn những vùng da nhiều mụn trứng cá và để thêm 15 phút nữa. Dùng nước bắp cải thường xuyên sẽ giúp làn da sạch mụn và căng tràn sức sống.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn5

6. Ngừa côn trùng đốt

Khi bị côn trùng đốt, hãy xay nhuyễn lá bắp cải và đắp lên vết sẹo, chúng sẽ mờ đi và biến mất nhanh chóng.

lam-dep-bap-cai-blogtamsuvn6

Lưu ý :

- Dùng lá bắp cải tươi để mang lại kết quả tốt nhất.

- Những người bị bướu cổ, rối loạn tuyến giáp, suy thận nặng, táo bón,… không nên dùng bắp cải.

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần/Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts