Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Nếu đã thử qua nhiều loại kem dưỡng trắng, bạn sẽ thấy hiệu quả của chúng tương đối chậm, phải tốn 1 thời gian khá dài cũng như tiền của để theo được cả “lộ trình” của chúng.
Phương pháp dưới đây dùng nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh mà thôi, đó chính là bia, trứng gà. Ngoài ra còn thêm 1 chút muối và mật ong, những thứ hoàn toàn sẵn có đúng không nào?
trang-da-blogtamsuvn3
- Cách thực hiện:
Mặt nạ 1: Phù hợp với bạn có da nhờn, dễ nổi mụn
trang-da-blogtamsuvn2
Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt rồi xông hơi cùng vài giọt tinh dầu trà xanh hoặc thả vào 1 vỏ chanh để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ hơn.
Bước 2: Tách lấy lòng trắng trứng rồi thêm vào 2 thìa canh bia + 1 chút muối + vài giọt chanh để làm giảm mùi tanh của trứng, đồng thời tăng cường khả năng trị mụn, giúp da luôn căng mịn.
Bước 3: Massage từ dưới lên trên theo hình xoắn ốc, tập trung ở đuôi mắt, khóe miệng nhằm giảm thiểu nếp nhăn.
Bước 4: Thư giãn thêm 20 phút nữa rồi rửa lại với nước ấm
Mặt nạ 2: Dành cho da khô, trị nám
trang-da-blogtamsuvn1
Bước 1: Trộn bia với lòng đỏ trứng cùng 1 thìa mật ong thành hỗn hợp sền sệt.
Bước 2: Thực hiện tương tự các bước như ở công thức trên. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.
- Công dụng:
trang-da-blogtamsuvn4
Trứng gà chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, chúng được coi như “thần dược” làm đẹp hoàn hảo bởi hiệu quả đạt được cũng như độ an toàn của chúng. Không gây ra bất kì phản ứng phụ nào, bạn có thể đắp mặt nạ lòng trắng trước rồi đến lòng đỏ sau nếu như có nhiều thời gian. Điều này sẽ nhanh đem lại hiệu quả hơn.
Trong khi đó, thành phần lên men tự nhiên trong bia giúp da sạch khuẩn, sáng mịn và đẩy nhanh hiệu quả se khít lỗ chân lông, cân bằng độ PH, chống lão hóa. Mật ong giúp da mềm mại hơn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts