Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 17, 2017

1. Sữa chua, bột nghệ và bột gạo
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 3 thìa sữa chua không đường
- 1 thìa tinh bột nghệ
- 1 thìa bột gạo.
lam-dep-da-blogtamsuvn2
Hỗn hợp này giúp ngăn ngừa sự oxy hóa của làn da, giảm thâm nám, nếp nhăn hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất sữa chua có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da sáng hồng tự nhiên còn bột nghệ giúp đẩy lùi hắc tố melanin, giúp da căng tràn sức sống từ bên trong.
Cách làm:
- Cho 3 nguyên liệu ở trên vào một cái bát nhỏ, trộn đều tay thành hỗn hợp sệt sệt đồng nhất là có thể sử dụng được.
- Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt và nước ấm như bình thường, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ trong vòng 3 phút.
- Lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút nữa đợi mặt nạ khô lại tự nhiên thì rửa lại với nước sạch.
lam-dep-da-blogtamsuvn
Ngay sau lần đầu tiên áp dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da mình có sự thay đổi rõ rệt, lỗ chân lông se khít, làn da mềm mại, mịn màng hơn hẳn. Kiên trì áp dụng 2-3 lần một tuần để làn da trắng hồng, không một vết thâm nám nhé.
lam-dep-da-blogtamsuvn1
2. Baking soda, dầu oliu và muối trắng
Chuẩn bị:
- 1 thìa baking soda
- 1 thìa dầu oliu
- 1 thìa muối.
lam-dep-da-blogtamsuvn3
Muối có tác dụng thần kì trong việc hỗ trợ chống viêm, giảm tấy đỏ ở các nốt mụn và nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Trong khi đó, baking soda giúp kháng khuẩn kết hợp với khả năng dưỡng ẩm của dầu oliu giúp bạn có được hỗn hợp chăm sóc da hiệu quả mà không hề tốn kém.
Cách làm:
- Trộn baking soda, dầu oliu, muối trắng vào một cái bát và khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.
- Sau khi làm sạch mặt với nước ấm thì lấy hỗn hợp này thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ 5 phút, nhất là những vùng da sần sùi, nhiều mụn đầu đen.
lam-dep-da-blogtamsuvn4
- Lưu lại trên da thêm 15 phút nữa rồi rửa lại với nước sạch. Cuối cùng, bạn lấy 1 viên đá chà nhẹ lên da để lỗ chân lông se khít. Mỗi tuần thực hiện 1-2 lần sẽ mang lại kết quả tốt nhất.
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts