Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Người Châu Á từ trước đến nay vẫn xem làn da trắng là chuẩn mực cho cái đẹp của người con gái. Chính vì vậy, bất kể một phụ nữ nào cũng luôn ao ước mình có được làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện nay không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới xuất hiện ngày các nhiều các cơ sở kinh doanh phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Thế nhưng, thay vì tốn cả bạc triệu đi tắm trắng bạn cũng có thể sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên ngay tại nhà chỉ bằng những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

nghe-blogtamsuvn3

Xem thêm: Dùng son môi suốt ngày thì hãy kiểm tra ngay những điều này để tránh rước họa vào thân

Với thành phần giàu vitamin và các loại khoáng chất, có thể nói nghệ chính là một loại thần dược mà thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho con người. Nó không những giúp cơ thể khỏe mạnh, mặt khác nếu biết sử dụng đúng cách sẽ giúp chị em giảm thiểu tình trạng thâm nám, mụn và ngăn chặn sự hình thành của lão hóa da an toàn và hiệu quả.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp dưỡng da cho chính mình.

Nguyên liệu cần có:

nghe-blogtamsuvn4

- 3 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng

- 2 thìa canh sữa đặc

- 250ml sữa đậu nành hoặc sữa tươi

Cách làm:

- Ban đầu bạn bắc lên bếp đun ấm sữa tươi hoặc sử dụng sữa đậu nành đun ở nhiên độ chừng 60 độ C.

nghe-blogtamsuvn2

- Tiếp theo, cho 3 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng vào nồi cộng 2 thìa canh sữa đặc (nếu không có sữa đặc bạn có thể thay thế bằng mật ong cũng khá tốt), dùng đũa khuấy đều tay giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

nghe-blogtamsuvn1

Cách dùng:

Với phương pháp làm đẹp này, hàng ngày sau khi đã chuẩn bị xong bạn đổ toàn bộ hỗn hợp ra một chiếc cốc nhỏ. Dùng hỗn hợp trên thưởng thức khi vẫn còn ấm. Duy trì công thức này trong khoảng một thời gian ngắn, nó sẽ giúp bạn phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, làm đẹp da an toàn ngay tại nhà.

nghe-blogtamsuvn7

Xem thêm: Uống nước dừa liên tục 7 ngày mỗi khi bụng đói, bạn sẽ giật mình hốt hoảng về kết quả nhận được

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp hơn.

Chúc các bạn thành công!

An Nhiên/Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts