Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

1. Mặt nạ lotion 3 phút

4-cach-tiet-kiem-tien-ma-van-co-mat-na-dap-duong-da-moi-ngay

Đây là một phát kiến làm đẹp nổi tiếng của người Nhật, với công dụng tăng hiệu quả của các loại lotion mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản, bạn thấm đẫm bông tẩy trang bằng lotion dùng hàng ngày, tách rời các lớp bông và đắp lên mặt. Sau khi giữ nguyên 3 phút, dưỡng chất sẽ được thẩm thấu vào da. Bằng cách này, bạn có thể tăng công hiệu của một loại lotion bình dân ngang với lotion cao cấp.

4-cach-tiet-kiem-tien-ma-van-co-mat-na-dap-duong-da-moi-ngay-1

Có thể thay thế bông tẩy trang bằng các loại mặt nạ giấy với giá thành khá rẻ. Loại mặt nạ dạng viên nén, khi ngâm nước sẽ nở ra là loại tiết kiệm lotion nhất.

2. Tự làm mặt nạ tại nhà

4-cach-tiet-kiem-tien-ma-van-co-mat-na-dap-duong-da-moi-ngay-2

Chỉ cần tìm kiếm các loại mặt nạ homemade trên mạng, bạn sẽ có ngay hàng tá công thức dành riêng cho từng vấn đề da. Nguyên liệu cho các loại mặt nạ nhà làm thường là những món dễ tìm thấy ở bếp như mật ong, bơ, rau củ, trứng gà, bột gạo,…

4-cach-tiet-kiem-tien-ma-van-co-mat-na-dap-duong-da-moi-ngay-3

Không chỉ tiết kiệm, mặt nạ nhà làm còn đặc biệt an toàn và có thể gia giảm lượng nguyên liệu để phù hợp với da. Tuỳ vào công dụng mong muốn như dưỡng ẩm, làm trắng, làm sạch sâu hay trị mụn mà bạn có thể chọn thành phần thích hợp.

3. Đắp hoa quả tươi

4-cach-tiet-kiem-tien-ma-van-co-mat-na-dap-duong-da-moi-ngay-4

Cách dưỡng da bằng mặt nạ nhanh nhất là đắp hoa quả, rau củ tươi. Phổ biến nhất có lẽ là dưa chuột với công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da. Các loại quả như chuối có thể làm giảm vết thâm, kiwi hay cam có tác dụng làm trắng. Điều lưu ý khi chọn cách làm đẹp này là mua hoa quả có nguồn gốc an toàn.

4. Dùng mặt nạ ngủ

4-cach-tiet-kiem-tien-ma-van-co-mat-na-dap-duong-da-moi-ngay-5

Nhờ sự lăng xê của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, mặt nạ ngủ ngày càng trở nên phổ biến. So với mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ tiết kiệm hơn vì thường có dạng kem đặc, thời gian sử dụng lâu. Mặt nạ ngủ cũng có công dụng chính là cấp ẩm và làm da căng bóng, nếu sử dụng thường xuyên sẽ mang hiệu quả tốt không thua gì mặt nạ miếng.

Theo Ione

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts