Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 16, 2017

Lông nách là một vấn đề khá nhạy cảm đối với các bạn gái, chính vì thế chỉ cần 1 sợi lông “trồi” ra đảm bảo sẽ bị nhổ ngay lập tức. Tuy nhiên, việc lạm dụng nhíp nhổ lông nách sẽ gây nên những tổn thương trực tiếp đến cơ thể cũng như sức khỏe. Nhổ lông nách bằng nhíp khiến vùng da dưới cánh tay sần sùi, thâm đen, bị viêm thậm chí là ung thư. Để có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này hãy sử dụng chanh tươi, kết quả mang lại sẽ hiệu quả hơn mong đợi.
tay long nach-2-blogtamsvun
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 1 quả chanh.
- 1 chén đường nâu.
- 1/4 chén mật ong nguyên chất.
- 1 miếng vải cotton sạch hoặc tờ giấy.
tay long nach-5-blogtamsvun
Xem thêm: “Chân dung” 10 thỏi son nhiễm chì cao nhất thế giới, thỏi số 3 chắc chắn khiến bạn bất ngờ vì ai cũng có
Cách làm và sử dụng:
- Chanh bổ đôi, vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt và giữ phần nước cốt.
- Trộn đường, nước cốt chanh, mật ong và một chút nước rồi cho vào nồi. Đun hỗn hợp trên lửa nhỏ, khuấy đều tay đến khi đường tan hết, khi thấy hỗn hợp trở nên sánh mịn, không quá dẻo hay cứng thì tắt bếp.
- Đợi hỗn hợp hơi nguội thì sử dụng. Trong trường hợp thấy hỗn hợp hơi loãng thì cho thêm 1 thìa đường và đun cách thủy đến khi sánh mịn và dẻo như sáp.
- Thời gian đợi hỗn hợp bớt nóng thì bạn hãy vệ sinh sạch vùng nách bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và một phần da chết.
tay long nach-4-blogtamsvun
- Sau khi đã chuẩn bị xong mọi thứ thì bắt đầu thực hiện, lấy một chiếc thìa hoặc que nhỏ để phết hỗn hợp chanh đường vừa đun lên vùng nách theo hướng lông mọc.
- Đặt miếng vải lên hỗn hợp, miết nhẹ nhàng. Giữ nguyên miếng vải khoảng 15 phút đến khi hỗn hợp khô thì giật mạnh và nhanh theo hướng chiều ngược lông mọc. Khi đó bạn sẽ thấy những sợi lông dính trên miếng vải.
- Rửa lại vùng nách bằng nước ấm và lau sạch thêm một lần nữa bằng nước mát để lỗ chân lông se khít, ngăn chặn tình trạng viêm nang lông.
Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy lông nách bị triệt tiêu tận gốc nên có thể yên tâm. Sau một thời gian lông nách mới mọc lại, các sợi lông trở nên mờ nhạt và yếu hơn khác hẳn với cách sử dụng nhíp, lông nách mọc lại nhanh và cứng, rậm hơn.
Chú ý:
Phần sáp còn lại chưa dùng hết thì bảo quản trong ngăn mát. Khi dùng đến thì đun nóng cách thủy hoặc cho vào máy xay sinh tố để hỗn hợp tan chảy và thực hiện tương tự như các bước trên.
tay long nach-1-blogtamsvun
Xem thêm: Chẳng cần ăn kiêng hay uống thuốc bạn vẫn giảm ngay 11kg chỉ sau 14 ngày nhờ ăn trứng luộc theo cách này
Nguyễn Luyến /Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts