Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Môi thâm xỉn phần lớn do sử dụng các loại son chứa chì, kim loại nặng khiến chúng phá hủy các tế bào, phần da ở môi. Thế nhưng nếu không dùng son thì đôi môi lại kém sắc khiến bạn không dùng không được. Để giúp bạn giải quyết tình trạng này hãy tham khảo ngay công thức sau đây để có thể làm son đỏ tự nhiên chỉ với 1 củ dền.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 củ dền.

- 1 thìa canh dầu oliu.

- 2 thìa canh sáp ong.

- 1 viên nang vitamin E.

son cu den-2-blogtamsuvn

Loại son từ củ dền được làm từ các nguyên liệu quen thuộc, bạn có thể dễ dàng mua tại cửa hàng bán mỹ phẩm handmade. Dầu oliu, vitamin E sẽ giúp dưỡng môi mềm mại, không khô nẻ hay bong tróc da.  Sử dụng loại son này đôi môi sẽ lên màu tự nhiên, quyến rũ và xinh xắn hơn.

Xem thêm: “Chân dung” 10 thỏi son nhiễm chì cao nhất thế giới, thỏi số 3 chắc chắn khiến bạn bất ngờ vì ai cũng có

Cách làm:

- Củ dền mua về rửa sạch, gọt vỏ, thái thành các miếng đem đi ép lấy nước cốt.

- Cho nước củ dền vào một chiếc nồi nhỏ đun trên lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy đều. Chú ý nên dùng đũa gỗ, nồi thủy tinh, không nên dùng các vật dụng bằng kim loại vì sẽ gây mất màu của son.

son cu den-3-blogtamsuvn

- Khi thấy nước củ dền chuyển sang dạng sệt thì thêm dầu oliu, sáp ong. Tiếp tục khuấy đều tay và đun để sáp ong tan hết ra thì tắt bếp.

- Hỗn hợp lúcnày đã đặc lại thì trích vitamin E vào hỗn hợp. Khuấy đều dung dịch đến khi các nguyên liệu hòa quyện với nhau, đặc quánh như son môi thì đổ ra một chiếc lọ nhỏ. Đợi hỗn hợp son nguội thì cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Vậy là bạn đã có được hộp son từ củ dền, hãy yên tâm vì loại son này rất an toàn, không gây kích ứng, tác dụng phụ mà lên màu lại rất đẹp. Các mẹ bầu không dám tô son thì hãy tự làm son bằng củ dền để gương mặt trông rạng rỡ, tươi tắn hơn.

son cu den-5-blogtamsuvn

Xem thêm: Chẳng cần ăn kiêng hay uống thuốc bạn vẫn giảm ngay 11kg chỉ sau 14 ngày nhờ ăn trứng luộc theo cách này

Nguyễn Luyến /Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts