Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 17, 2017

Giày trắng, đặc biệt là các thiết kế sneakers luôn là item được cả 2 phái ưu ái bởi tính ứng dụng cao, dễ phối đồ. Tuy nhiên, giày trắng lại không có độ bền cao do các vết bám bẩn. Khi giày bị bẩn, nhiều người “ngại” giặt mà thường bỏ chúng vào một góc rồi tìm mua đôi mới, rất tốn kém.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn5
Nếu muốn tiết kiệm chi phí, giữ giày trắng luôn trong tình trạng sáng màu như mới, các cô gái và cả “cánh mày râu” hãy thử ngay 9 mẹo “tuyệt đỉnh” dưới đây.
1. Dùng giấm xóa vết bẩn trên giày
Với hàm lượng axit cao trong thành phần, giấm sẽ thay thuốc tẩy, xóa sạch các vết bẩn, vết bùn đất bám trên giày trắng một cách an toàn. Để làm sạch và giữ giày trắng phau, bạn hãy dùng một mảnh vải mềm hoặc bông gòn, nhúng qua bát đựng giấm để làm ướt bông, vải rồi chà lên vết bẩn trên bề mặt giặt tới khi biến mất hết là xong.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn1
2. Dùng bàn chải đánh răng làm sạch giày
Để “đối phó” với các vết bẩn “cứng đầu” nằm ở vị trí “hiểm” như các đường may gấp khúc ở giày, các cô gái hãy lấy ngay chiếc bàn chải đánh răng đã qua sử dụng, nhúng vào dung dịch xà phòng pha với nước ấm rồi chà mạnh lên vết bẩn. Sau 3 – 5 phút là vết bản sẽ bị “thổi bay”, giày lại trắng như vừa mua mới.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn3
3. Tẩy sạch vết dầu mỡ với dầu gội đầu
Một trong những vết bẩn khó tẩy bậc nhất trên giày và trên vải chính là vết dầu mỡ. Với giày trắng, bạn chỉ cần trộn khoảng ½ thìa dầu gội đầu với 1 thìa nước nóng, hòa đều rồi dùng bàn chải đánh răng cũ nhúng qua và cọ vào vết dầu mỡ khoảng 2 phút là sạch.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn8
4. Không cho giày vào máy giặt
Cho giày trắng bị bẩn vào máy giặt để giặt là sai lầm rất nhiều người đã từng mắc phải. Khi giặt giày bằng máy, vết bẩn sẽ lan rộng hơn, khiến giày bị ố màu, kém thẩm mỹ. Thêm vào đó, lồng quay sẽ làm phom giày dễ bị gãy, hỏng nhanh. Nên ưu tiên giặt tay với giày trắng bạn nhé!
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn0a
5. Dùng khăn giấy làm khô giày sau khi giặt
Hãy dùng vài tờ giấy ăn nhét vào bên trong giày sau khi giặt xong. Giấy ăn sẽ thấm hút hết các lượng nước còn lại trong giày, hút cả các vệt bẩn mờ còn bám lại, vừa khiến giày khô nhanh mà giữ được màu cũng như phom dáng như lúc mới mua.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn6t
6. Phơi giày ở chỗ thoáng gió
Giặt giày xong, thấm bằng khăn giấy, bạn chỉ cần chọn chỗ thoáng gió để hong giày đến khi khô hẳn. Tránh phơi giày dưới ánh nắng trực tiếp bởi nhiệt độ cao dễ làm giày bị ố và bạc màu.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn7
7. Vệ sinh giày mỗi tuần
Tùy vào thời gian rảnh và tình trạng giày, bạn cần thường xuyên tẩy giày trắng ngay cả khi ít sử dụng tới. Vừa để loại bỏ vi khuẩn vừa là để khử mùi hôi.
Bạn chỉ cần hòa loãng nước tẩy và nước thường theo tỉ lệ 1:5, xong đem ngâm giày vào trong dung dịch khoảng 10 phút, có thể dùng bàn chải nhúng vào hỗn hợp rồi cọ lên thân giày. Sau khi cọ xong, bạn đem giặt qua với nước ấm rồi đem thấm, phơi khô là giày sẽ sạch và trắng phau.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn4
8. Pha xà phòng và nước ấm để giặt dây giày
Dung dịch xà phòng pha loãng với nước ấm sẽ làm các vết bẩn trên dây giày trắng bị bong đi dễ dàng, hiệu quả hơn dùng bột giặt.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn0b
9. Che vết xước ở giày bằng sơn móng tay
Đầu tiên, bạn cần lau sạch giày và vết xước. Sau đó, dùng sơn móng tay trắng bôi một lớp mỏng lên trên. Nếu chưa che được hết, bạn bôi thêm nhiều lớp nữa là được.
giu-giay-trang-nhu-moi-blogtamsuvn9
Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts