Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Nguyên liệu cần có:
- 1 thìa canh muối Epsom (bạn có thể mua dễ dàng tại các quầy mỹ phẩm trên toàn quốc).
- 1 thìa canh dầu gội đầu (bất cứ loại dầu gội nào bạn đang sử dụng).
- Bát, thìa, dầu xả.
tri-dau-blogtamsuvn1
Lưu ý: Lượng muối và dầu gội có thể tăng hoặc giảm tùy vào độ dài, dày của mái tóc của bạn, sao cho đủ 1 lần sử dụng nhưng theo tỉ lệ 1:1
Cách làm:
- Cho lượng muối Epsom cùng dầu gội đầu đã được chuẩn bị vào bát.
- Sau đó, dùng thìa khuấy đều, để các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt là có thể đem ra sử dụng được.
 tri-dau-blogtamsuvn2
Cách sử dụng:
Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước ấm trong vòng 1 phút, để làm sạch một phần nào đó bụi bẩn, bã nhờn trên mái tóc và da đầu, đồng thời giúp nang lông giãn nở hỗ trợ việc chăm sóc tóc được hiệu quả.
Bước 2: Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp muối Epsom – dầu gội lên mái tóc rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên mái tóc và da đầu  trong vòng 3 phút.
tri-dau-blogtamsuvn3
Bước 3: Trong khoảng thời gian massage đó, bạn hãy vò nhẹ lên mái tóc cùng da đầu để hỗn hợp tạo ra những phần bọt trắng nổi lên là được.
Bước 4: Sau khoảng thời gian đó, bạn gội sạch đi hỗn hợp này bằng nước và dùng dầu xả để dưỡng tóc trong vòng 5 phút thì xả bằng nước cho thật sạch.
Bước 5: Dùng 1 chiếc khăn lau bớt nước trên mái tóc và để tóc khô tự nhiên mà không cần dùng đến máy sấy.
tri-dau-blogtamsuvn4
1 tuần bạn nên áp dụng phương pháp này 2 -3 lần đều đặn. Sau 1 thời gian sử dụng bạn sẽ thấy mái tóc trở nên bóng khỏe, mượt mà không bị xơ rối hay gãy rụng. Không những vậy, những sợi tóc con sẽ mọc ra cùng lúc đó, mái tóc của bạn sẽ trở nên dài hơn, tình trạng gày, nấm ngữa da đầu sẽ được cải thiện. Bởi hỗn hợp này sẽ lấy đi lượng bã nhờn, dầu thừa cùng bụi bẩn trên mái tóc và da đầu hiệu quả đấy.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts