Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da mà không hề gây kích ứng hay có tác dụng phụ khi sử dụng. Điều bạn cần làm ngay lúc này là chuẩn bị những loại nguyên liêu dưới đây để dễ dàng có được làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng không tỳ vết.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh.

- 1 quả trứng gà.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Bát và thìa.

trang-da-blogtamsuvn1

Xem thêm: 2 cách ăn rau ngót mỗi ngày, cân nặng giảm vù vù còn nhanh hơn cả uống thuốc tiên 

Cách làm:

- Đập trứng gà vào bát rồi tách riêng lòng trắng để sử dụng rồi dùng thìa đánh đều, đến khi thấy phần bọt trắng sủi lên thì dừng lại.

- Sau đó, dùng dao cắt đôi quả chanh vắt lấy 2 thìa cà phê nước cốt chanh tươi cùng lượng mật ong đã được chuẩn bị cho vào bát chứa lòng trắng trứng đã được đánh tan.

- Đánh đều tay thêm 1 lần nữa, để các nguyên liệu hòa quyện hết vào tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng được.

trang-da-blogtamsuvn2

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, nếu sử dụng mỹ phẩm hãy sử dụng sữa tẩy trang chuyên dụng để lấy sạch lớp mỹ phẩm này, để làn da luôn được sạch sẽ.

Bước 2: Nếu có thời gian bạn hãy lấy 1 bát nước nóng pha loãng 1 nhúm muối nhỏ dùng để xông hơi mặt trong vòng 3 phút, giúp các lỗ chân lông giãn nở, trong quá trình xông hơi bạn lên massage nhẹ nhàng để các mạch máu lưu thông cũng như các nang lông giãn nở hỗ trợ việc chăm sóc da được hiệu quả.

Bước 3: Sau khi làn da đã thông thoáng bạn hãy dùng thìa thoa đều hỗn hợp chanh – trứng gà lên khắp khuôn mặt.

Bước 4: Nằm thư giãn trong khoảng thời gian là 15 phút, vừa để các dưỡng chất có khoảng thời thẩm thấu vào các lớp tế bào da để phát huy tác dụng, vừa giúp tinh thần được thư thái sau 1 ngày làm việc vất vả.

Bước 5: Đến khi bạn thấy mặt nạ đã khô trên da, bạn hãy rửa sạch hỗn hợp này bằng nước ấm rồi vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da, thấm khô nước trên da và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm để làn da đàn hồi trở lại.

trang-da-blogtamsuvn3

Xem thêm: Nướng cháy bánh mì rồi chà lên răng 2 phút, cao răng “bật” ra từng mảng, hôi miệng kinh niên cũng phải thơm tho ngay tức thì

Áp dụng mặt nạ bằng chanh + trứng gà này từ 2 đến 3 lần/1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da và xóa mờ vết thâm như ý.

Chú ý nho nhỏ:

- Nên sử dụng kem chống nắng dù ở trong nhà hay đi ra ngoài, nhất là đối với những bạn làm việc thường với máy tính, để làn da được bao vệ một cách tốt nhất khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài.

- Nên uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, ăn ngủ sinh hoạt khoa học để làn da luôn được căng bóng và khỏe mạnh, giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm trên da.

Thiên Hương/Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts