Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 20, 2017

Mụn đầu đen là những nốt mụn xấu xí thường xuất hiện nhiều nhất trên cằm, mũi và trán. Mụn hình thành do sự tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn bên trong lỗ chân lông, bị oxy hóa, tạo nên những nốt mụn có đầu màu đen. Loại mụn này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Vì thế, nhiều cô nàng muốn tìm mọi cách để loại bỏ chúng nhanh chóng.

mun-dau-den-blogtamsuvn

Xem thêm: Nằm lòng 7 mẹo này, cô nàng gà mờ nhất cũng không bao giờ mua nhầm phải hàng giả-rẻ-nhái nữa

Với cách sử dụng ruột bút bi để trị mụn đầu đen, điều quan trọng nhất bạn cần làm là xác định thật chính xác vị trí của mụn đầu đen để đặt đầu ruột bút bi vào và đẩy nhân mụn đầu đen tự trồi ra.

Chuẩn bị:

- 1 ruột bút bi cũ

- 1 nồi nước xông mặt: Tía tô, sả, lá ngải cứu,…

mun-dau-den-blogtamsuvn1

Cách làm:

- Tía tô, sả, ngải cứu… nhặt sạch lá úa, dập nát rồi đem rửa sạch. Cho vào nồi nước đun sôi lên rồi bỏ lá vào, khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa và đun liu riu thêm 10 phút nữa để tinh dầu từ từ tiết hết ra nước thì dừng lại.

- Nhúng ruột bút bi vào nước nóng để khử trùng trước khi sử dụng.

Cách dùng:

- Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, bạn tiến hành xông hơi với nồi nước lá vừa đun ở trên. Trùm khăn kín đầu rồi từ từ cúi mặt xuống xông hơi khoảng 20 phút cho đến khi nồi nước nguội hoàn toàn. Xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở hoàn tòan, giúp nhân mụn trồi lên dễ dàng.

 mun-dau-den-blogtamsuvn3

Xem thêm: Thánh gầy muốn tăng cân nhất định phải biết điều này, 1 tháng tăng 5kg không cần uống thuốc

- Lấy đầu tròn của ruột bút bi đặt vào chính giữa nốt mụn, sau đó dùng lực ấn mạnh vào đầu ruột, đẩy mụn trồi lên. Khi mụn trồi lên, bạn dùng nhíp gắp ra hoặc lấy tay bỏ ra cũng được. Cứ thực hiện như thế hết những vị trí bạn cần loại bỏ mụn.

mun-dau-den-blogtamsuvn2

- Chà nhẹ bằng đá viên và thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình. Lưu ý bạn không nên tác động lực quá mạnh lên da có thể khiến da bị trầy xước, tổn thương, nhất là với da nhạy cảm.

mun-dau-den-blogtamsuvn4

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Hà Trần/Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts