Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 21, 2017

1. Kem dưỡng Nivea (giá ~ 40-70k)

Một trong những sản phẩm dưỡng da mà hầu hết thế hệ phụ nữ Việt Nam đều sử dụng dụng chính là kem dưỡng Nivea. Loại kem này rất giàu độ dưỡng, thích hợp với mọi loại da. Với công thức thức vượt trội được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, Nivea vừa dưỡng trắng da vừa làm mềm da ngay cả trong lúc ngủ giúp bạn có được làn da trắng mịn, căng mướt.

Trước khi đi ngủ hãy lấy một lượng kem vừa đủ và chấm thành nhiều đốm nhỏ đều khắp mặt. Massage nhẹ nhàng theo hướng từ trong da ngoài, từ dưới lên trên. Sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy da mịn hơn không còn khô nẻ như trước nữa.

my pham-1-blogtamsuvn

2. Vaseline (giá ~ 50-70k)

Của rẻ không hẳn đã là của ôi, hũ Vaseline nhỏ giá chưa tới 100 nghìn lại có rất nhiều công dụng làm đẹp khiến ai cũng bất ngờ. Chỉ với một lọ Vaseline bạn có thể giải quyết được vô vàn vấn đề mà chưa chắc đồ đắt tiền đã làm được.

Một số khả năng mà Vaseline mang lại như dưỡng môi mềm mại căng mọng, khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nên có thể giúp bạn giải quyết vùng da khô, bong tróc, nứt nẻ hoặc bị cháy nắng. Ngoài ra, Vaseline còn có thể dưỡng móng tay bóng khỏe, tẩy trang cho mắt, tẩy tế bào chết hay làm kem lót cho lớp trang điểm lâu trôi.

my pham-2-blogtamsuvn

Xem thêm: “Chân dung” 10 thỏi son nhiễm chì cao nhất thế giới, thỏi số 3 chắc chắn khiến bạn bất ngờ vì ai cũng có

3. Kem nghệ Thái Dương (giá ~ 15k)

Kem nghệ Thái Dương của công ty Sao Thái Dương được chiết xuất từ nghệ vàng nguyên chất có khả năng tái tạo tế bào da mới, phục hồi làn da bị tổn thương, dưỡng trắng và chống lão hóa da. Ngoài ra, đối với những người bị mụn hay thâm sẹo có thể bôi kem nghệ Thái Dương, chỉ sau vài hôm sử dụng vết thâm sẽ mờ dần.

my pham-3-blogtamsuvn

4. Phấn rôm Johnson Baby (giá ~ 30k)

Phấn rôm Johnson Baby được mọi người biết đến với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp da khô thoáng và được sử dụng nhiều cho trẻ em. Thế nhưng, loại phấn rôm này còn có nhiều công dụng làm đẹp khác như giữ son lâu trôi, làm dài mi, khử mùi cơ thể hay cứu nguy cho mái tóc bết… Chỉ cần có một lọ phấn rôm ở nhà thì bạn tiết kiệm được cả đống tiền mua mỹ phẩm.

my pham-4-blogtamsuvn

5. Dầu gội dược liệu Thái Dương

Chai dầu gội giá chưa tới 100 nghìn là một vị “cứu tinh” giúp giải quyết về vấn đề gàu, ngứa da đầu. Với thành phần được chiết xuất từ các tinh chất thảo dược thiên nhiên, dầu gội Thái Dương sẽ giúp tóc luôn suôn mềm, óng mượt, chống rụng tóc và thoáng mát da đầu.

my pham-6-blogtamsuvn

Xem thêm: Chẳng cần ăn kiêng hay uống thuốc bạn vẫn giảm ngay 11kg chỉ sau 14 ngày nhờ ăn trứng luộc theo cách này

Nguyễn Luyến /Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts