Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

Vỏ chanh chứa hàm lượng tinh dầu, vitamin C, pectin, chất xơ cao cùng nhiều khoáng chất khác. Do đó, đã làm đẹp với chanh là phải dùng cả vỏ lẫn ruột mới không bị lãng phí mà hiệu quả còn tuyệt vời hơn cả bạn tưởng tượng rất nhiều đấy.

vo-chanh-blogtamsuvn1

Xem thêm: Pha tinh bột nghệ với sữa tươi để uống mỗi tối, da xấu đến đâu cũng đẹp lên, trẻ ra tận chục tuổi

1. Làm trắng răng

Thông thường nước cốt chanh được trộn với baking soda hoặc muối để làm trắng răng, loại sạch mảng bám nhưng đối với những bạn không muốn tốn thời gian chuẩn bị thì hoàn toàn có thể dùng vỏ chanh theo cách này.

vo-chanh-blogtamsuvn2

Điều đơn giản bạn cần làm là dùng mặt trong của vỏ chanh chà lên răng nhiều lần, từ trong ra ngoài để chúng hỗ trợ làm sạch thức ăn thừa cũng như sự ố vàng của răng một cách hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến men răng.

vo-chanh-blogtamsuvn4

2. Trị mụn

Chà mặt trong của vỏ chanh lên mụn mỗi ngày sẽ giúp làm xẹp mụn, giảm sưng tấy cho da. Tuy nhiên để chúng nhanh khỏi hơn và làm đẹp da thì bạn nên áp dụng cách làm khác từ vỏ chanh như sau:

Cách 1: 

- Bào vỏ chanh thật nhỏ rồi trộn thêm với sữa chua không đường.

vo-chanh-blogtamsuvn6

- Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên, massage thật kĩ cho tinh chất trong vỏ chanh thẩm thấu vào da, hỗ trợ trị sạch mụn, làm mờ vết thâm.

- Đợi đến khi mặt nạ se khô thì rửa lại với nước. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.

chanh-lanh-blogtamsuvn6

Cách 2: 

- Phơi khô vỏ chanh rồi cho vào máy xay sinh tố, xay mịn thành bột, bảo quản trong lọ sạch có nắp, dùng dần.

- Trộn bột vỏ chanh với muối và kem đánh răng.

- Chấm hỗn hợp này lên nốt mụn, để nguyên khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện mỗi tối đến khi mụn biến mất hoàn toàn.

vo-chanh-blogtamsuvn7

Xem thêm: Cho chanh vào tủ lạnh đông đá rồi trộn với sữa chua, da căng mịn, mềm như em bé mà còn trẻ ra chục tuổi

3. Trắng da

- Vỏ chanh bào mỏng, đem trộn với 1 chút sữa tươi không đường. Nếu muốn trắng toàn thân, bạn cám gạo hoặc bột yến mạch vào.

- Thực hiện tương tự như các cách đắp mặt nạ thông thường.

vo-chanh-blogtamsuvn8

Vỏ chanh giúp lấy đi các tế bào chết trên da, làm sạch sâu từ bên trong. Bên cạnh đó, sữa tươi có tác dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng da rất tốt.

- Lời khuyên:

+ Ăn vỏ chanh đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể nên bạn hãy thêm chúng vào đồ ăn, nước uống mỗi ngày.

+ 2 lần 1 tuần xông mặt với vỏ chanh và sả giúp tăng cường lưu thông máu, làm lỗ chân lông giãn nở và thoáng hơn, từ đó giúp da sạch sâu và ngăn mụn hình thành.

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts