Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 21, 2017

1. Nặn mụn
Đây là điều tối kị với da mụn nhưng nhiều nàng thường hay ‘’tiện tay’’ sờ, nặn mụn trên mặt. Mụn sẽ hết ngay lúc đó nhưng đến hôm sau bạn sẽ hốt hoảng khi thấy mặt mình không những nổi thêm vài nốt mụn xấu xí mà còn sưng tấy và đau đớn nữa đấy. Lý do là nặn mụn khi mụn chưa chín sẽ khiến cho nhân mụn ẩn sâu hơn và dễ để lại vết thâm, sẹo nữa. Đó là còn chưa kể đến vi khuẩn từ tay sẽ bám vào da khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ hơn.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn
2. Tẩy da chết quá nhiều
Tẩy da chết là bước quan trọng để giúp loại bỏ hết những bụi bẩn, lớp da bong tróc bên ngoài, giữ da luôn mịn màng, trắng sáng. Nhưng khi lạm dụng điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tự phá hủy làn da của mình đấy, nhất là khi đang bị mụn. Bạn chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần mỗi tuần thôi nhé.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn1
3. Dùng sữa rửa mặt thường xuyên
Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da nhưng không nên sử dụng thường xuyên. Nhất là khi da bạn đang bị mụn nghĩa là da rất nhạy cảm với hóa chất. Lạm dụng chất tẩy rửa không những không làm mụn thuyên giảm nhanh chóng mà còn có nguy cơ làm hỏng da mặt của bạn đấy.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn2
4. Trang điểm
Nhiều người chỉ vì muốn che đi những nốt mụn mà sử dụng sự hỗ trợ từ phấn và make up. Nhưng cách này rất có hại cho da vì khiến lỗ chân lông bị bịt kín dẫn đến tình trạng mụn ngày càng trầm trọng hơn. Vì thế, khi bị mụn hãy hạn chế trang điểm càng ít càng tốt nhé.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn3
5. Thức khuya
Nhắc đi nhắc lại nhưng không bao giờ thừa, với con người sức khỏe là điều quan trọng nhất. Vì thế, nếu có bất cứ lí do nào khiến bạn phải thức khuya thì hãy cố gắng sắp xếp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và làn da mụn nói riêng. Khi thức khuya, hãy rửa mặt thật sạch, uống 2 cốc nước lạnh và 2 cốc sữa ấm để giữ ẩm cho da nhé.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn4
6. Stress, căng thẳng
Tâm lý căng thẳng khiến da dễ nổi mụn hơn. Lý do là khi stress làn da sẽ tiết ra một chất  – đây là chất gây nhờn cho da và kích thích da nổi nhiều mụn hơn. Vì thế, hãy giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái để loại bỏ mụn nhanh hơn.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn5
7. Không dùng sữa rửa mặt cho da mụn
Hãy dùng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn để loại bỏ tế bào chết, giữ lỗ chân lông thông thoáng và không khiến da mụn bị tổn thương hay kích ứng.
thoi-quen-gay-mun-blogtamsuvn6
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts