Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, February 18, 2017

Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng dồi dào đối với sức khỏe của con người. Chính hàm lượng dưỡng chất này cũng là thành phần chăm sóc da cực kì hữu hiệu đối với chị em phụ nữ. Sữa tươi có tác dụng làm sạch da, giữ ẩm và là loại kem dưỡng da tuyệt vời khiến phái đẹp mê mẩn.

lam-dep-blogtamsuvn4

Xem thêm: Nằm lòng 7 mẹo này, cô nàng gà mờ nhất cũng không bao giờ mua nhầm phải hàng giả-rẻ-nhái nữa

Dùng sữa tươi để rửa mặt hoặc trộn với các nguyên liệu khác làm mặt nạ dưỡng da là cách mà nhiều chị em vẫn thường áp dụng. Thế nhưng ít ai biết rằng, công dụng của sữa tươi sẽ được phát huy tối đa khi được đông trong tủ đá. Dùng sữa đá để chà lên da sẽ giúp da dẻ tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, sữa tươi có khả năng làm mát da và dịu vết dị ứng cực kì tốt.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 bịch sữa tươi không đường

- 1 khay đá

- 1 tấm khăn xô.

lam-dep-blogtamsuvn2

Xem thêm: Uống nước đậu đen rang liên tục trong 15 ngày – sững sờ với kết quả nhận được vào ngày thứ 16

Cách làm sữa đá:

- Sữa tươi mua về bạn cắt ra và đổ vào khay rồi cho vào ngăn đá để sữa đông lại. Trung bình khoảng 5-6 tiếng, sữa đông thành đá là bạn có thể sử dụng được.

lam-dep-blogtamsuvn3

- Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy 1 viên đá ra rồi bọc vào khăn xô đã chuẩn bị trước, nhẹ nhàng chà khắp mặt. Cứ chà đi chà lại khoảng vài phút đến khi nào đá ta hết thì bạn để nguyên lớp sữa lại, đợi chúng khô lại khoảng 15 phút.

lam-dep-blogtamsuvn

- Cuối cùng, rửa lại mặt với nước sạch. Ngay sau lần đầu tiên bạn sẽ thấy làn da mềm mại và mịn màng hơn rõ rệt. Mỗi ngày áp dụng 1 lần, sau 1 tuần làn da bạn sẽ như được ‘’hồi sinh’’.

lam-dep-blogtamsuvn5

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa tươi để rửa mặt bằng cách trộn đều sữa tươi với nước cốt chanh rồi massage mặt vài phút. Hàm lượng axit trong chanh sẽ giúp da căng mịn, hồng hào từ bên trong.

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần/Theo Thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts