Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, February 18, 2017

1. Dùng thay giấy thấm dầu

Bạn có thể “nói không” với giấy thấm dầu mỗi khi da mặt nhờn bóng, và hãy thay chúng bởi 1 lớp phấn rôm được phủ nhẹ. Không chỉ làm hút đi lượng bã nhờn tiết ra mà phấn rôm còn khiến bạn có cảm giác thoải mái hơn hẳn, làn da lúc nào cũng mướt mịn, trơn mềm chứ không bị rít đâu nhé!

phan-rom-blogtamsuvn6

Xem thêm: Những kiểu tóc đẹp dành riêng cho dịp Valentine khiến chàng “mê mệt” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

2. Thay thế lông mi giả

Bạn vẫn sẽ có được hàng mi cong vút và dài đậm mà không cần nối mi hay loay hoay với lông mi giả nữa. Sau khi chuốt mascara, bạn dùng tăm bông chấm vào phấn rôm và bôi đều lên rồi lại chuốt thêm lần mascara cuối.

phan-rom-blogtamsuvn9

Phấn rôm giúp lông mi “vào nếp”, giữ lớp mascara lâu và đậm hơn nhiều so với cách thông thường, đôi mắt sẽ long lanh, to tròn đầy lôi cuốn.

Cũng tương tự như vậy, bạn có thể biến hàng lông mày mờ nhạt trở nên đậm nét hơn.

3. Thay phấn phủ 

Không chỉ được coi là “trợ thủ đắc lực” cho những cô nàng có mụn nhưng phải kiêng dè mỹ phẩm mà phấn rôm thực sự là 1 món đồ giúp trang điểm đẹp xuất sắc.

phan-rom-blogtamsuvn1

Trào lưu này “nở rộ” tại Hàn Quốc, make-up bằng phấn rôm giúp da căng mịn và “ăn phấn” trông thấy, không bị “mốc mặt”. Sau khi bôi hết kem nền, kem lót thì bạn phủ 1 lớp dày phấn rôm lên, nhúng mặt vào nước khoảng 30 giây rồi dùng giấy thấm nhẹ. Tiếp đến, bạn đánh phấn má hồng lên là được.

4. Giúp son lâu trôi

Các bạn gái rất ngại việc phải đánh lại son sau mỗi lần ăn uống, điều này làm nhan sắc giảm đi “không hề nhẹ”. Tuy nhiên, chỉ cần 1 thao tác đơn giản không tốn thời gian như thế này là đủ giúp màu son lưu lại cả ngày.

phan-rom-blogtamsuvn3

Sau khi tô son xong, bạn bặm môi lên khăn giấy rồi dùng cọ chuyên dụng phủ 1 lớp phấn rôm lên. Điều này giúp son môi bền đẹp, không bị dính lên cốc, bát khi ăn uống, đồng thời lại tạo ra hiệu ứng lì sang chảnh.

5. Làm mịn da sau khi wax lông

Với bất kì hình thức wax lông nào, làn da của bạn cũng cần được làm dịu và phục hồi ngay sau đó. Do vậy, để quá trình tẩy lông có được kết quả tốt nhất thì bạn thoa phấn rôm lên.

phan-rom-blogtamsuvn10

Xem thêm: Những trang phục bó sát, ngắn cũn của Trương Quỳnh Anh và loạt sao Việt khiến fan “tức mắt” vì lộ vùng nhạy cảm

6. Làm đẹp tóc

Khi tóc bết dính do chưa kịp gội đầu, khiến bạn mất tự tin thì hãy dùng phấn rôm rắc lên rồi chải đều từ chân đến ngọn tóc. Mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh, mượt mà lại có mùi thơm dịu nhẹ nữa đấy.

phan-rom-blogtamsuvn7

7. Trị hôi chân

Chân bạn hay ra mồ hôi và có mùi khó chịu, đặc biệt là khi đi giày cả ngày thì hãy rắc phấn rôm để tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái hơn.

phan-rom-blogtamsuvn5

8. Trị hôi nách

Phấn rôm giúp khử mùi hôi nách một cách xuất sắc.

– Bạn mua phèn chua về đun chúng tan chảy rồi cho vào 1 chiếc bát.

– Sau khi phèn chua đông đặc lại thì bạn cho vào máy xay xay mịn thành bột.

– Trộn đều với phấn rôm theo tỉ lệ 1:1.

– Thoa hỗn hợp đặc trị này lên vùng da dưới cánh tay lúc vừa tắm xong.

phan-rom-blogtamsuvn8

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts