Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, February 19, 2017

Với các cô gái châu Á, làn da trắng mịn là mơ ước của rất nhiều người vì quan niệm ‘’nhất dáng, nhì da’’ còn rất phổ biến. Vì thế, không quá khó hiểu khi các sản phẩm dưỡng trắng da luôn đứng top đầu trong danh sách những loại mỹ phẩm bán chạy ở khu vực này.
trang-da-blogtamsuvn
Nhiều người sẵn sàng bỏ ra cả chục triệu để dùng các loại kem trộn, thuốc kích trắng da mà cũng không chắc chắn về mức độ an toàn của những sản phẩm này. Có thể bạn chưa biết nhưng chính trong căn bếp gia đình lại chứa rất nhiều những nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng trắng da cực kì hiệu quả và yên tâm khi sử dụng. Không chỉ giúp trắng da mà các hỗn hợp này còn giúp chống lão hóa, ngăn ngừa khuyết điểm của da và duy trì làn da khỏe mạnh.
1. Sữa chua – mật ong
Sữa chua chứa hàm lượng men vi sinh probiotics giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng sáng da từ bên trong. Sữa chua rất lành tính nên có thể áp dụng với mọi loại da mà không sợ bị tổn thương hay phản ứng phụ. Kết hợp với khả năng chống oxy hóa, kháng viêm của mật ong giúp bạn có một hỗn hợp chăm sóc da thần kì.
trang-da-blogtamsuvn1
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong thành hỗn hợp đồng nhất rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, sau 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Kiên trì áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để mang lại kết quả tốt nhất.
2. Baking soda – mật ong – nước
Mật ong kết hợp với baking soda vừa có thể thay thế sữa rửa mặt vừa giúp làm sáng da rất an toàn và hiệu quả. Bạn trộn 1 thìa baking soda và 1 thìa mật ong trong lòng bàn tay rồi thoa đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Cuối cùng, rửa lại mặt với nước sạch là được.
trang-da-blogtamsuvn2
3. Trứng – dầu oliu
Tách 1 quả trứng và 3 thìa dầu oliu vào một cái bát nhỏ, đánh đều lên để nguyên liệu quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch da mặt thì bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng rồi đợi mặt nạ khô lại thì rửa sạch với nước. Các axit béo trong dầu oliu và hàm lượng protein dồi dào trong trứng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ bên trong hiệu quả.
trang-da-blogtamsuvn3
Chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts