Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 2, 2016

Vấn đề chăm sóc vùng kín sau sinh cần phải đặc biệt chú trọng nếu như chị em không muốn chuyện chăn gối với ông xã là một cực hình. Phụ nữ sau sinh, cơ thể trở nên mệt mỏi, vùng kín "lỏng lẻo" Do đó không ít các bà mẹ sau sinh tâm sự rằng "chuyện ấy" đối với ông xã trở nên miễn cưỡng, họ chỉ làm theo trách nhiệm, nghĩa vụ và chiều chồng vì sợ chàng đi ăn phở.



Sau khi sinh “ sinh hoạt tìn,h d,ục lạnh nhạt” nên trách ai đây?

Năm 1981, bác sỹ tâm lý người Anh đã thăm dò ý kiến 119 người phụ nữ, từ khi mang thai tới khi sinh, mới phát hiện ra rằng sáu tuần sau khi sinh, chỉ có 35% hồi phục lại sinh hoạt tì,nh d,ục ba tháng sau khi sinh, 40% người hồi phục sinh hoạt tìn,h dục cảm thấy đau rát hoặc không thoải mái.

Năm 2005, tại khoa sản bệnh viện Bắc Carilona Mỹ đã thống kê được 150 sản phụ từ lúc sinh đến sau khi sinh được 2 năm, trạng thái sinh hoạt tì,nh d,ục là: Sáu tháng, một năm, hai năm sau khi sinh, ty lệ hồi phục sinh hoạt tình dục lần lượt là 57%, 77%, 90% trong đó chiếm 20% có bị đau khi sinh hoạt.

Năm 2006, theo nghiên cứu của Thụy Điển cũng thống kê được 920 cặp vợ chồng, sáu tháng sau khi sinh , số lần sinh hoạt bình quân là 1 tháng một lần, đây được coi là tương đối ít.

Theo nghiên cứu trên cùng với các số liệu điều tra cho thấy, sau khi sinh, sinh hoạt vợ chồng thực sự có nhiều tồn tại phiền muộn nhất định. Vậy vì sao lại như thế?

Nhân tố sinh lý ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng sau khi sinh

Âm đạo tổn thương, độ đàn hồi và độ ẩm của âm đạo không đủ.

Vùng kín lỏng lẻo ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng sau sinh

Trải qua quá trình sinh nở, âm đạo ít nhiều sẽ có tổn thương, và sẽ gần như trở nên không có tính đàn hồi, các nếp gấp cũng sẽ không còn; tuần thứ ba sau khi sinh nếp gấp âm đạo sẽ xuất hiện trở lại, nhưng muốn khôi phục lại tính đàn hồi và tính chất  như trước khi sinh, cần phải mất thời gian tháng. Cứ coi như tình đàn hồi đã hồi phục, sự tiết ra của tuyến thể cũng có thể giảm đi trong một thời gian dài, vợ chồng sinh hoạt tì,nh d,ục sẽ tồn tại những vấn đề do độ ẩm không đủ. Việc chăm sóc vùng kín sau sinh tốt sẽ cải thiện rõ rệt chuyện "Yêu" của cả vợ và chồng.

Các mô tế bào xương chậu và âm đạo dãn ra

Lớp màng ở cơ xương chậu cũng sẽ bị tổn thương và gần như sệ xuống do quá trình sinh sản, âm đạo gần như bị giãn ra, không những là hầu như không có mấy cảm giác trong sinh hoạt tì,nh d,ục vợ chồng , mà đồng thời các mô tế bào xương chậu sệ xuống không có cách nào co lại được cũng sẽ giảm bớt khoái cảm khi sinh hoạt, thường thì toàn bộ mô tế bào sẽ hồi phục chức năng nâng đỡ của xương chậu cần phải có thời gian , có thể phải mất khoảng nửa năm hoặc lâu hơn.

Vết thương ở âm hộ

Vết rách âm hộ cần phải được hồi phục sau sinh

Sau khi sinh, âm hộ thường có vết thương rạn nứt, tuy được bồi bổ, vết thương của âm hộ cũng đã lành nhiều, nhưng khi vợ chồng sinh hoạt tì,nh d,ục vẫn có thể có cảm giác đau, hoặc là tâm lý sợ vết thương âm hộ rách ra mà không muốn sinh hoạt.

Cho bé bú sữa tạo nên những thay đổi nhân tố kích thích

Sau khi sinh, rất nhiều các bà mẹ lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng trong điều kiện luôn  phải đảm bảo cho bé bú sữa, các nhân tố tiết sữa tăng lên , các nhân tố kích thích phụ nữ giảm xuống , âm đạo do đó sẽ tương đối khô, khi vợ chồng quan hệ tì,nh d,ục cũng sẽ kéo theo cảm giác đau rát.  Ngoài ra, các nhân tố kích thích của phái nữ khi đang nuôi con bằng sữa mẹ  là rất thấp, và nó có quan hệ rất lớn đến sinh hoạt vợ chồng, nếu quá thấp sẽ không thể nâng cao đòi hỏi sinh lý.

Chứng kiềm giữ nước tiểu     
 
Bởi vì sau khi sinh, âm đạo và lớp ngoài cùng bàng quang bị sệ xuống, có thể gây ra chứng kiềm giữ nước tạm thời , khi vợ chồng sinh hoạt sẽ sinh ra nhiều phiên toái.

Nhân tố tâm lý ảnh hưởng đến sinh hoạt tì,n,h d,ục vợ chồng sau khi sinh   

Sợ rằng sẽ làm bé tỉnh giấc, hoặc quá chú ý đến phản ứng giấc ngủ của bé , lo lắng khi bé đang ngủ sẽ bị ngột ngạt, trong tình huống như vậy đương nhiên không toàn tâm toàn ý sinh hoạt vợ chồng được.

Dốc toàn bộ tâm sức vào việc chăm bé sẽ khiến tâm sinh lý các bà mẹ trở nên mệt mỏi, khiến “đòi hỏi sinh lý” giảm xuống.

Sau khi sinh, trong tiềm thức các bà mẹ sẽ sinh ra cảm giác không thích sinh hoạt vợ chồng khi vừa trải qua thời kỳ mang thai và sinh nở cũng như những vết thương đau rát còn lại sau khi sinh.

Vợ chồng sống với nhau lâu, sức hấp dẫn của đối phương cũng sẽ giảm xuống, thêm nữa lại có thêm bé, trọng tâm của cuộc sống thay đổi làm số lần sinh hoạt tì/n/h dục của vợ chồng giảm xuống.

Ngoại hình xấu xí sau sinh có thể khiến các mẹ "ngại yêu"

Phần đông các bà mẹ sau khi sinh nở, trọng lượng có thể vẫn sẽ thừa ra khoảng 10%-  20% so với trước khi mang thai, sự thay đổi vóc dáng sẽ khiến các bà mẹ mất đi sự tự tin với nửa còn lại của mình.

Chứng phiền muộn sau sinh nếu vẫn chưa được xử lý  tốt, sẽ tạo ra một vấn đề rất lớn đối với sinh hoạt tì/nh d/ục vợ chồng, cũng như đối với cuộc sống hàng ngày.

Theo nghiên cứu của khoa tiết niệu trường đại học Tây Bắc Mỹ cho thấy, cho dù sinh bằng cách nào thì người phụ nữ chưa sinh hoạt tì/nh d/ục lần nào cũng sẽ có khoái cảm cao hơn những người phụ nữ đã qua sinh nở, hơn nữa việc sinh nở gần như có ảnh hưởng lâu dài tới sinh hoạt tì/nh d/ục, tạo thành những yếu tố tâm lý có ảnh hưởng tới sinh hoạt vợ chồng. Do đó , sau khi sinh người phụ nữ nên tạo cho bản thân cảm giác tâm lý thoải mái nhất có thể để vợ chồng có thể hòa hợp với nhau.

Vợ chồng cần có sự quan tâm và chia sẻ với nhau thì chuyện "chăm gối" mới có thể dễ dàng đươc, người chồng cần thường xuyên an ủi, hỏi han vợ, chia sẻ những gánh nặng với vợ. Mặt khác chị em cũng cần phải thực hiện tốt việc chăm sóc vùng kín sau sinh thì mới cải thiện nhanh được tình trạng "lãnh cảm tì/nh d/ục" sau sinh được.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts