Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 1, 2016

Chăm sóc vòng 1 sau sinh? là từ khóa được rất nhiều bà mẹ tìm kiếm. Với những thay đổi của các yếu tố sau sinh khiến cho vòng 1 hay bị chảy sệ, không được săn chắc... Dưới đây là bí quyết mách mẹ có đôi gò bồng đào "tuyệt vời" ngay trong thời kỳ cho con bú.


Cách thức cho bé bú cần phải có sự chính xác.

Khi cho bé bú cần phải cho bé bú cả hai bên trái phải, tránh để bú quá nhiều một bên mà dẫn tới tình trạng bầu sữa to nhỏ không giống nhau. Nếu bé chỉ bú sữa ở một bên mà đã no rồi, bên còn lại tốt nhất dùng máy hút sữa hút ra. Nếu không thì trong thời gian dài hai bầu sữa không cân đối sẽ ngày càng rõ rệt.

Khi cho bé bú, cần phải đặt phần lớn núm vú và quầng vú vào trong miệng bé, như thế bé sẽ dễ dàng bú no hơn , lại có thể giảm được việc bé cắn vú mẹ trong khi bú sữa.

Nếu sau khi bé bú no mà vẫn còn ngậm đầu vú , nhất thiết không được gắng bỏ đầu vú ra khỏi miệng  bé, vì như thế sẽ làm tổn thương núm vú. Mẹ nên dùng ngón trỏ sờ vào cằm bé, khiến bé bỏ núm vú ra một cách tự nhiên. Sau khi cho bé bú xong, có thể lại vắt ra một ít sữa xoa lên núm vú , như vậy sẽ có tác dụng làm mềm ẩm núm vú, tránh sự khô nứt.

Điều chỉnh cỡ áo ngực bảo vệ hình dáng ngực

Bầu sữa mẹ sau khi sinh cùng với  giảm các nhân tốt kích thích mà nhỏ đi, do đó nên căn cứ vào sự thay đổi bấu sữa sau khi sinh mà chọn lựa lại loại áo ngực phù hợp với cơ thể, mang tới cho bầu sữa một sự nâng đỡ thích hợp, như thế mới có thể tránh bầu sữa bị sệ.

Có một số bà mẹ có thể không mặc áo ngực. Điều này không phải là một thói quen tốt, bởi vì không mặc áo ngực sẽ dẫ tới tình trạng bầu sữa bị sệ trầm trọng thêm. Do đó cho dù là nuôi con bằng sữa mẹ hay không đều nên mặc loại áo ngực phù hợp để tránh bầu sữa bị sệ.


Các bà mẹ dễ bị chảy sữa, có thể sử dụng loại áo ngực có đệm lót, nhằm tránh bị sữa thấm sữa ra ngoài. Các miếng đệm lót thấm sữa có thể mua ở các cửa hàng đồ dùng dành cho mẹ và bé . Khi các bà mẹ đi ra ngoài có thể chuẩn bị nhiều một chút các loại đệm thấm lót sữa, khi cảm thấy ẩm ướt là có thể thay ngay, tốt nhất mua loại dùng một lần, vừa sạch sẽ vừa tiện lợi.

Người mẹ sáng suốt: Độ to nhỏ của bầu sữa không ảnh hưởng đến lượng sữa mẹ nhiều hay ít. Nhân tố quan trọng quyết định lượng sữa tiết ra sau khi sinh là nhân tố trợ sản. Chỉ có một số tuyến sữa phát triển không tốt, phụ nữ có số lượng tế bào quá ít, sau khi sinh lượng sữa tiết ra mới có thể chịu một ảnh hưởng nhất định.

Bài tập giúp các mẹ có một vòng một khỏe mạnh.

Tay cầm tạ đứng dậy, một tay nhấc lên ngang với vai, một tay buông thõng xuống theo mạn sườn. Sau đó hai tay thay đổi nhau nâng lên hạ xuống.

Hai chân đứng mở tự nhiên, hai tay cầm tạ đan vào nhau ở một bên cơ thể rồi quay đi quay lại. Khi luyện tập không thể cong lưng, hai tay phải duỗi thằng.

Bài tập làm tăng kích cỡ vòng 1

Nằm ngửa, hai tay cầm tạ đặt về một bên cơ thể, sau đó hai tay lần lượt nâng tạ lên quá đầu.

Các bà mẹ không có tạ, có thể sử dụng bình nước đã có nước hoặc thay thế mằng mấy cuốn sách. Cần chú ý các bà mẹ tùy theo tình hình của bản thân để tập, trong vòng sáu tháng sau khi sinh cần chú ý những vận động có cường độ mạnh, khi luyện tập cần chú ý bắt đầu với những vận động nhẹ nhàng trước, sau đó tăng dần, khi cần thiết có thể hỏi bác sỹ khoa sản tư vấn thêm. Các bà mẹ cho bú nên cho con bú trước khi tập luyện, phải tránh vận động tay quá mạng , nên uống nhiều nước để tránh mất nước.

Xoa bầu sữa DIY

Nằm ngửa, cởi bỏ áo ngực, xoa xung quanh bầu sữa rồi xoa tròn quanh núm vú, trước tiên nên xoa thuận chiều, sau hay xoa ngược chiều, cho đến khi da bầu sữa đỏ nhẹ.

Xoa bầu sữa DIY

Dùng hai tay và hai ngón tay trỏ, ôm lấy toàn bộ bầu sữa, ấn vào các mô xung quanh, mỗi lần dừng lại khoảng 2 giây. Hai tay mở rộng, lần lượt ấn từ khe vú xuống dần đến vòng ngoài của bầu sữa.

Dùng tay trái nâng đáy bầu sữa bên trái, tay phải nắm lấy tay trái, hợp sức đẩy về hướng núm vú khoảng 20 - 30 lần. Sau đó sử dụng phương pháp tương tự  để đẩy bầu sữa bên phải.

Khuyên các bà mẹ nên duy trì vào mỗi sáng trước khi rời khỏi giường và trước khi ngủ buổi tối, dùng hai tay matxa cho bầu sữa 10 phút, sau một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Người mẹ sáng suốt: Khuyên các bà mẹ nên ăn nhiều các thức ăn giàu vitamin E và nhóm vitamin B, ví dụ thịt nạc, trứng sữa, các loại đậu, cà rốt, ngó sen,lạc, mạch nha, nho, vừng... tăng cường sự tiết ra các nhân tố kích thích của phái nữ trong cơ thể, giữ cho bầu sữa luôn săn chắc.

Để chăm sóc vòng 1 sau sinh tốt, các mẹ nên cho bé bú thường xuyên và đều cả 2 bên, các mẹ có thể sử dụng dầu dừa để thoa lên hàng ngày để gò bồng đào không bị nứt nẻ và săn chắc hơn. Chúc các mẹ làm đẹp sau sinh thành công

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts