Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 1, 2016

Trầm cảm sau sinh ngày càng phổ biến đối với sản phụ hiện nay. Mẹ sau sinh nếu kéo dài tình trạng này có thể nguy hại tới tinh thần thậm chí cả sức khỏe và thể xác. Những thực phẩm dưới đây có thể cải thiện phần nào tinh thần cho các mẹ, giúp các mẹ thoải mái hơn trong thời kỳ nuôi con vất vả.


Từ xưa tới nay, đa phần mọi người chỉ biết mối quan hệ của thực phẩm đối với sức khỏe của con người, thế nhưng mối quan hệ của thực phẩm, dinh dưỡng đối với tâm tính của con người lại là một điều khá mới mẻ. Nếu sau khi sinh gặp chứng phiền muộn, người mẹ ngoài việc điều tiết tâm lý, điều chỉnh  tâm lý ra người mẹ còn phải có chế độ ăn uống hợp lý thì chắc chắn chứng phiện muộn sẽ tiêu tan hết. Người mẹ cần điều chỉnh thói quen ăn uống, ăn nhiều một số thực phẩm dưới đây, để cách xa phiền muộn sau khi sinh.

Cá nước mặn

Trong cá nước mặn có chứa nhiều Omega 3

Axit béo Omega 3 trong cá nước mặn có tác dụng giống các loại thuốc chống phiền muộn như liti cácbonat, có thể tránh sự đứt đoạn đường truyền thần kinh, tăng cường lượng tiết ta nhân tố huyết thanh, khiến con người duy trì được tâm tính vui vẻ.

Qủa khô

Trong quả khô cũng có lượng lớn axit Omega - 3, có thể khiến con người nhanh chóng vui tươi.

Chuối

Trong chuối có chứa một loại vật chất gọi là kiềm sinh vật, có thể làm phấn trấn tinh thần con người và nâng cao lòng tin, hơn nữa chuối là nguồn gốc của axit amin Tryptophan và vitamin B6, đây đều có thể giúp đại não tạo ra các nhân tố huyết thanh.

Nho

Qủa nho tốt cho người bị phiền muộn sau sinh

Trong nho giàu Vitamin C, không những có thể duy trì nồng độ huyết cầu đỏ, tăng cường sức đề kháng mà còn có thể chống áp lực. Vitamin C còn là một trong những thành phần quan trọng tạo nên nhân tố tuyến thận trên, và dopamine (chất kích hoạt thần kinh mạnh).

Rau chân vịt

Thiếu folate (Vitamin nhóm B có nguồn gốc tự nhiên) sẽ dẫn tới giảm đi các nhân tố huyết thanh trong máu gây ta tính tình phiền muộn, tuy nhiên rau chân vịt là một loại thực phẩm nổi tiếng giàu chất folate.

Bánh mì làm từ các loại tiểu mạch

Các loại bánh mì làm từ tiểu mạch có thể tăng cường 5 - bazơ tryptamine trong huyết dịch (Một loại vật chất tiết ra rất nhiều khí mà con người cảm thấy vui sướng) và hàm lượng chất được hệ thần kinh chuyển đến trong đại não, khiến con người trở nên trấn tĩnh hơn.

Anh đào

Qủa anh đào

Trong anh đào có một loại vật chất gọi là anthocyamin (là các glucorzit, giúp tăng cường trí nhớ) có thể tạo ra sự vui vẻ. Có nhà khoa học cho rằng, con người khi tâm tính không vui ăn 20  quả anh đào có công hiệu tốt hơn so với uống bất kỳ thứ thuốc nào khác.

Tỏi

Theo nghiên cứu của nước Đức, người mắc chứng phiền muộn sau sinh uống thuốc được bào chế từ tỏi, cảm thấy tương đối không còn mệt mỏi và lo lắng nữa, cũng không dễ nổi cáu.

Bí đỏ
Các loại bí đỏ chứa nhiều Vitamin B6  và sắt

Gìau vitamin B6 và sắt, hai loại dinh dưỡng này đều có thể giúp cơ thể  tích tụ hàm lượng đường trong máu sẽ đều chuyển hóa thành đường nho, đường nho chính là nhiên liệu duy nhất của não bộ.

Sữa bò ít béo

Có nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, để một người phụ nữ có các dấu hiệu tổng hợp trước ngày có kinh nguyệt uống 3 viên canxi 1000mg, sau 3 tháng ¾ số người thấy càng vui vẻ hơn. Mà sữa bò có hàm lượng chất béo ít hoặc không có thì lượng canxi nhiều nhất.

Thịt gà

Trong thịt gà có chứa khoáng chất Selen. Một nghiên cứu của nước anh phát hiện ra rằng  Sêlen có thể khiến tâm tính của con người cảm thấy thoải mái hơn.

Vitamin nhóm B

Vitamin nhóm B nhiều trong các loại rau quả

Vitamin nhóm B có thể phát huy và khai thác năng lượng trong thực phẩm, đặc biệt trong đó là Vitamin B6, sẽ tham gia sự hợp thành 5- Bazo trytamine trong đại não.

Khi tâm tính không tốt, không được uống cocacola, cà phê, bởi bì là bất luận hấp thụ caphein theo con đường nào thì hấp thụ quá lượng sẽ dẫn đến  hệ thống thần kinh căng thẳng và cảnh giác cao độ, khiến con người trở nên lo lắng, mẫn cảm và hệ thống thần kinh phải làm việc suốt.

Chị em bị trầm cảm sau sinh thường có tâm lý lo sợ con mình sẽ bị hại và bản thân không làm tốt vai trò của một người mẹ. Chính vì thế, thay vì lo sợ các mẹ có thể cải thiện tinh thần và các món ăn để có thể tránh được tình trạng này. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts