Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 2, 2016

Có người cho rằng khi sinh thường, vết thương đau rát cùng với âm đạo giãn ra sẽ gây ra sự không hòa hợp trong sinh hoạt tình dục vợ chồng sau sinh, do đó đã đưa ra kết luận là sinh mổ có “đời sống tình dục” hạnh phúc hơn sinh tự nhiên.


Thực tế có phải như vậy không? Trước tiên hãy xem một nhóm những điều về sinh hoạt tình dục sau sinh của các cặp vợ chồng nước ngoài.

Một bác sỹ người Đức đã tiến hành đời sống tìn-h d-ục sau sinh của 1600 cặp vợ chồng ở Béclin. Điều tra cho thấy, các bà mẹ được phân thành 4 nhóm: Nhóm thứ nhất là sinh tự nhiên, hơn nữa không có tổn thương ở âm hộ (hoặc là những vết rạch rất nhỏ), nhóm thứ 2 là sinh  mổ, nhóm thứ ba là mổ âm hộ hoặc có vết rạch rõ rệt ở âm hộ, nhóm thứ 4 là sinh sản qua âm hộ bằng hình thức phụ trợ (Ví dụ như sinh bằng cách kẹp đầu ra)

Kết quả cho thấy, có 47% các cặp vợ chồng hai tháng sau sinh hồi phục được đời sống tìn-h d-ục, 49% các cặp vợ chồng bị đau rát khi quan hệ, tỉ lệ các cặp vợ chồng hơn nửa năm mà vẫn đau rát khi sinh hoạt là nhóm thứ nhất chiếm 3,5%, nhóm thứ hai chiếm 3,4 %, nhóm thứ ba chiếm 11%, nhóm thứ tư chiếm 14%.

Từ những tư liệu này có thể thấy được rằng, nếu sinh tự nhiên một cách thuận lợi, đời sống tìn-h d-ục sau sinh thường và sinh mổ không có sự chênh lệch rõ ràng. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sinh nở sử dụng các phương thức phụ trợ như kẹp sinh, máy hút chân không, thì sẽ ảnh hưởng xấu tới đời sống sinh hoạt vợ chồng sau này, đa phần các tài liệu khác đều không phát hiện ra được đời sống tìn-h dụ-c vợ chồng khi sinh mổ có sự trợ giúp tốt hơn.

Đời sống tì-nh d-ục sau sinh thường và sinh mổ không có sự khác biệt rõ ràng

Thực tế tính chịu đựng của âm đạo rất lớn, hơn nữa có tính đàn hồi cao, chỉ cân sau khi sinh tập luyện nhiều, các bài thể dục kegel thường xuyên sẽ khiến âm đạo hồi phục lại tính đàn hồi như cũ. Trong thời gian ngắn khiến phụ nữ sinh tự nhiên gặp phải khó khăn khi quan hệ tì-nh d-ục, hơn nữa cũng không phải là do âm đạo giãn ra mà là do vết thương hồi phục. Từ góc độ phát triển trong một thời gian dài có thể thấy, nguyên nhân chủ yếu khiến sinh hoạt tì-nh d-ục của các cặp vợ chồng sau khi sinh là do tính tình không ổn định và những mệt mỏi cao độ trong quá trình chăm sóc bé mang thai.

Thực tế nhân tố lớn nhất quyết định chất lượng sinh hoạt tì,nh d,ục của các cặp vợ chồng không phải là do độ rộng âm đạo trong trạng thái tự nhiên mà là sự co lại mạnh của âm đạo khi ở cực điểm, điều này chủ yếu được quyết định do sức co lại của các cơ xương chậu dưới. Cho nên các bà mẹ nhất định cần phải chú ý tập luyện nhiều hơn nữa các bài tập kegel, nhằm rèn luyện khung xương chậu.

Lựa chọn tập kegel để cải thiện đời sồng tì,nh d,ục sau sinh thường

Đời sống tình dục sau sinh của vợ chồng bất kể sinh thường hay sinh mổ cũng cần phải chú ý tới các vấn đề chăm sóc vùng kín sau sinh. Có thể việc sinh thường khiến cho tử cung trở nên "lỏng lẻo" hơn nhưng nếu có những biện pháp khoa học để chăm sóc thì vùng kín sẽ phục hổi nhanh chóng, độ đàn hồi cũng sẽ nhanh chóng trở lại như thời kỳ chưa có con.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts