Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, December 3, 2016

“Mười người thì có chín người bị trĩ”. Các bà mẹ rất dễ bị trĩ sau sinh, chủ yếu là do dạ con trong thời kỳ mang thai to lên, gây áp lực lên tĩnh mạch dưới, dẫn tới tĩnh mạch chảy ngược trở lại không thông gây ra bệnh trĩ. 


Phụ nữ sau sinh, những thứ được tiết ra như táo bón, sản dịch sau sinh, huyết trắng sau sinh cũng gây ra kích thích lên hậu môn, sẽ càng trầm trọng hơn bệnh trĩ.

Cách hạn chế bệnh trĩ sau sinh

Các bà mẹ muốn phòng ngừa bệnh trĩ sau sinh, cần phải bắt đầu từ thời kỳ mang thai, uống nhiều nước, hoạt động nhiều, làm tăng nhu động của ruột; ăn ít các loại thực phẩm chua cay, nhỏ mịn, hình thành thói quen đi lại đúng giờ. Có những bà mẹ mắc bệnh trĩ cũng đừng quá lo lắng, những phương pháp điều trị đơn giản dưới đây có thể nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi bệnh trĩ.

Nên duy tri tình trạng lạc quan, thoải mái

Duy trì tính tình phóng khoáng, lạc quan yêu đời, đồng thời chú ý không lao động mệt mỏi dẫn đến sức căng mang tính đàn hồi các mô tế bào giảm xuống, sức đề kháng giảm sút, huyết quản nơi hậu môn mở rộng tụ máu khiến mắc bệnh.

Một ngày nên đi đại tiện theo giờ, duy trì đại tiện dễ dàng. Sau khi đi đại tiện nên rửa sạch hậu môn, tránh các chất cặn bã nhỏ trong phân và nước tiểu  bám lại trong nếp nhăn da vùng quanh hậu môn, kích thích và là trầm trọng bệnh trĩ hơn. Còn cần phải thay quần lót thường xuyên, đồng thời giữ phần ngoài âm hộ luôn khô ráo.

Uống nước đều đặn, thường xuyên

Mỗi ngày sử dụng 1/5000 dung dịch Kale managanate rửa sạch bên ngoài âm hộ hoặc tắm ngồi, hiệu quả chữa trị bệnh trĩ là tốt nhất. Để giảm đau hậu môn, có thể chườm nóng hoặc chườm lạnh  toàn bộ, cũng có thể bôi kem dành cho bệnh trĩ.

Kiên trì các bài tập dành cho hậu môn. Các vận động thích hợp  có thể giảm áp lực lên tĩnh mạch, tăng cường cơ năng hệ thông huyết quản tim và ngực, tiêu trừ táo bón, tăng sức cho các cơ, như vậy có tác dụng chữa trị rất tốt cho bệnh trĩ.

Nếu thông qua một số phương pháp này mà trong khoảng 2 hoặc 3 tháng vẫn không thấy hiệu quả cần phải tới khám ở bệnh viện chuyên khoa.

Cách làm cụ thể vận động cho hậu môn: hít sâu vào, nín thở, hóp cơ âm hộ và hậu môn lại, đếm ngược tử năm xuống, thở ra, thả lỏng, hít thở tự nhiên bà lần, lặp lại động tác đầu tiên, cứ như vậy mỗi lần 20 cái, mỗi ngày khoảng 3 tới 5 lần , kiên trì trong một thời gian không thể có thể chữa trị bệnh trĩ mà còn có thể chữa được bệnh tiểu  tiện không điều tiết được.

Cách chữa bệnh trĩ sau sinh nếu không được can thiệp kịp thời, một thời gian dài khí độc sẽ tích tụ mà không thoát ra ngoài được sẽ ngẫm ngược vào người và sinh bệnh cho sản phụ. Ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts