Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 2, 2016

Mặc dù trong giai đoạn cho con bú, cơ thể người mẹ thay đổi để thích ứng với việc chăm sóc sau sinh hơn là hứng thú với đời sống tình dục, tuy vậy việc tận hưởng chuyện chăn gối thời kỳ này không phải là không thể. Với 6 bí quyết giúp cải thiện tình trạng qu-a-n h-ệ vợ chồng sau sinh dưới đây, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


Không được qua loa với nửa còn lại của mình

Luôn quan tâm và chia sẻ với đối phương

Đừng dành tất cả sự chú ý vào bé, cũng nên dành thời gian cho nửa còn lại của mình, như vậy vợ chồng mới có cơ hội hưởng trọn vẹn tình yêu.

Người chồng phải chú ý dịu dàng một chút

Lần sinh hoạt tình dục vợ chồng đầu tiên sau khi sinh rất hay bị đau. Người chồng nên nhẹ nhàng, động tác chậm lại, tạo ra một bầu không khí ấm áp, đồng thời phải chú ý tới cảm giác của người vợ mình, cũng có thể sử dụng một chút thuốc bôi trơn khi q-u-a-n h-ệ, nếu lần đầu tiên qu,an h,ệ lại sau khi sinh đã cảm thấy không thoải mái, người vợ có thể rất lâu sau mới dám qua,n h,ệ lại.

Kịp thời điều trị vấn đề tâm lý, sinh lý

Tâm sinh lý người phụ nữ ảnh hưởng lớn tới chuyện chăn gối

Nếu các bà mẹ gặp phải tình trạng những chất tiết ra ở âm đạo không bình thường, vết thương âm hộ bị đau, đau khi vợ chồng sinh hoạt tình dục, cần nhanh chóng đến bệnh viện điều trị. Người chồng phải chú ý nhiều hơn tới các vấn đề tính tình của vợ, nếu 2 tuần sau khi sinh người vợ vẫn gặp tình trạng tính tình không ổn định, thường xuyên khóc nên sớm gặp bác sỹ để được tư vấn thêm. Rất có thể khi đó người phụ nữ đang gặp phải chứng trầm cảm sau sinh.

Thực hiện một số vận động khung xương chậu  

Tập một số động tác kegel giúp âm hộ co lại, có tác dụng hồi phục các mô tế bào hỗ trợ âm đạo, xương chậu thấp, đồng thời có sự hỗ trợ không nhỏ đối với đời sống tình dục của vợ chồng.

Sử dụng một số loại thuốc giúp cải thiện đòi hỏi sinh lý 

Ví dụ như các nhân tố kích thích của nam giới, thuốc nới rộng huyết quản cục bộ đều cần phải hỏi bác sỹ một cách kỹ càng, sau khi xem xét tác dụng phụ hãy suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng.

Ngưng sử dụng các loại thuốc hoặc phương pháp điều trị ảnh hưởng đến đòi hỏi sinh lý

Có một số loại thuốc có ảnh hưởng tới khả năng tình dục như thuốc ngủ, thuốc trấn tĩnh, thuốc chống phiền muộn...Trước khi uống cần phải trao đổi nhiều hơn với bác sỹ, có thể chọn lựa loại thuốc có ảnh hưởng ít tới sinh hoạt vợ chồng.


Nếu trong thời gian ngắn không muốn lại mang thai tiếp, làm tốt các biện pháp tránh thai là cần thiết, để tránh việc lo lắng sẽ mang lại ảnh hưởng đến tâm lý khi sinh hoạt tình dục. Đồng thời sức khỏe các bà mẹ sau khi sinh vẫn chưa hồi phục, không cẩn thận lại mang thai tiếp, mà buộc phải phá thai sẽ gây ra tổn thương nghiêm trọng đối với dạ con.

Vấn đề qu,an h,ệ vợ chồng sau sinh liên quan trực tiếp tới việc chăm sóc vùng kín sau sinh. Chính vì thế, ngoài việc cải thiện trạng thái tâm lý ra thì các chị em còn phải vệ sinh và cải thiện vùng kín sau sinh thật tốt thì mới có thể giúp cho vợ chồng hòa hợp hơn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts