Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 7, 2016

Mụn trứng cá ở mặt luôn là nỗi lo lớn bởi chúng ta nhất là những cô nàng da dầu thì  không chỉ thường xuyên xuất hiện mà còn dễ để lại thâm, sẹo trên da. Bài viết này mách bạn các cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhanh nhất, giúp làn da luôn sạch mụn, sáng hồng.


1. Cách trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng lô hội


Cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất bằng lô hội là bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại.

Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày. Loại nước ép này không chỉ tốt cho da mà còn giúp giải độc cơ thể và làm mát gan vô cùng hiệu quả. Cách làm nước ép lô hội trị mụn cũng vô cùng đơn giản:

Cách trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng lô hội

Bước 1: Lấy 100g lá lô hội bỏ vỏ rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi.

Bước 2: Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút.

Bước 3: Chắt nước hòa với 10g mật ong.

Dùng nước ép lô hội uống mỗi ngày, kết hợp với đắp mặt thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một làn da khỏe đẹp như ý!

2. Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng lòng đỏ trứng gà


Cách trị mụn trứng cá  ở mặt bằng trứng gà

+ Chỉ với 1 quả trứng gà ta bạn hoàn toàn có thể tống khứ mụn một cách dễ dàng

+ Bạn hãy tách riêng 1 lòng trắng trứng sau đó đánh bông lên rồi thoa đều lên vùng da bị mụn.

+ Chờ cho mặt nạ khô đi bạn hãy thoa lại thêm 1 lần nữa rồi rửa lại với nước ấm.

=> Lòng trắng trứng gà có tác dụng kiểm soát tốt hơn lượng dầu tiết ra trên da, kiểm soát vi khuẩn và bụi bẩn gây mụn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá phát sinh trên da

3. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng mật ong


Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng mật ong

Chất sáp trong mật ong vừa giúp diệt trừ vi khuẩn gây mụn vừa giúp giữ cho làn da mềm, mịn và thậm chí sáng màu hơn, vì vậy sử dụng mật ong là cách trị mụn trứng cá trên mặt tại nhà rất tốt.

Cách tốt nhất để trị mụn với mật ong là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh. Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.

4. Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng kem đánh răng


Sử dụng kem đánh răng là cách trị mụn trứng cá đơn giản lại không hề tốn kém

Có thể bạn khá bất ngờ với cách trị mụn này nhưng kem đánh răng là loại thuốc trị mụn rất tốt nhé! Sở dĩ kem đánh răng có tác dụng trị mụn vì trong kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.

Với cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất tại nhà này bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn bông mềm. Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên từng nốt mụn trứng cá. Có thể để kem đánh răng trên mặt qua đêm hoặc chỉ để trong 30 – 1 tiếng tùy mức độ mụn và loại da của bạn. Nếu da quá nhạy cảm thì không nên qua đêm

5. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng kem bôi


Với những cô nàng da dầu, bị mụn trứng cá bọc nhưng không muốn mất nhiều thời gian, công sức để trị mụn, có thể áp dụng cách chữa mụn trứng cá ở mặt bằng kem bôi & thuốc uống:

– Tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu, người có chuyên môn trước khi mua kem bôi hay thuốc uống trị mụn.

– Chọn mua thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả nhất có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng tại địa điểm uy tín để tránh hàng giả

– Sử dụng kem theo đúng hướng dẫn in trên bao bì

– Ngưng ngay nếu thấy phản ứng bất thường của da.

Cách trị mụn mủ, mụn bọc tiện dụng bằng kem bôi

 6;Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi: 


Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi

+ Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi và giảm mụn bọc là dùng tỏi đập nát, giã nhỏ 2,3 nhánh tỏi

+ Có thể thêm vài giọt dấm gạo hoặc mật ong để tăng sự hiệu quả

+ Đắp trực tiếp lên vùng da mụn trong vài phút

+ Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm

Tuy nhiên khi sử dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi, các bạn cần lưu ý tỏi có thể gây kích ứng da đối với da nhạy cảm. Chỉ nên sử dụng 2 lần 1 tuần, khi có hiện tượng mẩn ngứa thì tuyệt đối không được sử dụng tiếp vì có thể bạn đã bị dị ứng với tỏi.

7. Cách trị mụn trứng cá  ở mặt bằng chanh: 


Cách điều trị mụn bọc trên mặt với nước cốt chanh tươi

Chanh không những giúp cho cơ thể bổ sung thêm vitamin C, giúp hạ nhiệt, vô vàn những công dụng từ chanh thì trong làm đẹp chanh còn giúp giảm vết mụn sưng tấy cấp tốc.

+ Vắt một ít nước chanh ra cốc

+ Dùng bông chấm nước chanh trực tiếp lên mụn

+ Để khô qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn bớt sưng đỏ hơn.

Tuy nhiên bí quyết điều trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà này chỉ phù hợp với những vùng da ít mụn và có tác dụng làm giảm sưng tấy đối mụn trứng cá bọc.

8. Cách trị mụn trứng cá  ở mặt bằng bí đỏ


 Cách trị mụn trứng cá  ở mặt bằng bí đỏ

+ Với cách trị mụn trứng cá với bí đỏ bạn có thể áp lấy 5 thìa bí đỏ hấp chín, nghiền nhuyễn

+ Kết hợp với 1 quả trứng gà và chút sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn.

+Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch

+ Áp dụng thường xuyên để đánh bay hoàn toàn nỗi lo về mụn trứng cá nhé.

=> Bí đỏ là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho da, do có chứa chất chống oxi hóa rất tốt cho việc trị mụn, đắp mặt nạ bí đỏ hàng ngày còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây hại khác từ môi trường giúp làm thông thoáng lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.

9. Cách trị mụn trứng cá bằng viên đá lạnh


Cách trị mụn trứng cá bằng viên đá lạnh

Một cách tuyệt vời để bạn loại bỏ mụn chỉ sau một giấc ngủ đêm là sử dụng những viên đá lạnh. Không những thế, đá lạnh còn giúp cải thiện tuần hoàn máu ở những vùng da bị mụn giúp chúng hồng hào và tươi tắn hơn, tránh cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Nhờ đó mà da bạn giảm những triệu chứng viêm khó chịu do mụn gây ra và chăm sóc cho da của bạn đẹp hơn.

Khi bạn sử dụng đá lạnh chườm lên những nốt mụn, ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và loại bỏ hết những bụi bẩn cũng như dầu dư thừa ra ngoài. Ngoài cách chườm đá lên vết mụn trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thực hiện cách này 3 lần mỗi ngày nếu bạn muốn mụn biến mất nhanh và hiệu quả hơn.

10. Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng dưa chuột


Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng dưa chuột

Sở sĩ, dưa chuột được coi là cách chữa mụn trứng cá trên đơn giản nhất bởi dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Trên đây là 10 Cách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào ngay tại nhà. Tuy nhiên đạt được hiệu cao các bạn lên tham khảm một số cách trị mụn trứng cá bằng công nghệ cao. 

Chúc các bạn thành công...!

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts