Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 2, 2016

Qu-an -hệ vợ chồng sau sinh luôn là một chủ đề các mẹ "rỉ tai" nhau. Làm thế nào để "chuyện ấy" không trở nên dở khóc dở cười ?. Dưới đây là một số điều "kiêng kị" mẹ sau sinh nào cũng không được quên.

Sau khi sinh ngủ chung phòng quá sớm

Không nên ngủ chung phòng quá sớm

Sau khi sinh vợ chồng sinh hoạt tình dục quá sớm, rất dễ gây ra dạ con hồi phục không tốt và chảy máu dạ con, ngoài ra còn dễ dàng dẫn tới viêm nhiễm sau khi sinh. Các bà mẹ sau sinh  nên lúc nào hồi phục lại đời sống tình dục đều cần phải dựa vào phương thức sinh ( sinh tự nhiên hay sinh mổ), tình trạng sức khỏe, nên sau 42 ngày tới bệnh viện để kiểm tra, và sau khi được bác sỹ hướng dẫn rồi hãy xác định thời gian qu-a-n h-ệ tì-nh d-ục trở lại. Để các niêm mạc bị căng ra trong quá trình sinh nở hồi phục trong tình hình bình thường, khuyên các bà mẹ sau sinh khoảng tuần thứ tám hãy khôi phục lại sinh hoạt vợ chồng.

Không thấy kinh nguyệt không được tránh thai

Sau khi sinh, các bà mẹ có thể do qu-a-n h-ệ tới việc cho bé bú sữa mà chưa thấy có kinh nguyệt, nhưng cũng không ít phụ nữ trước khi chu kỳ kinh nguyệt hồi phục lại đã bắt đầu rụng trứng, để tránh trường hợp hy hữu, các bà mẹ từ lần sinh hoạt tình dục đầu tiên sau khi sinh nên sử dụng biện pháp tránh thai.

Vừa cho bé bú vừa ngủ chung phòng

Cho bé bú sữa không chỉ là cho bé ăn, mà đồng thời còn là phương pháp đặc biệt để giao lưu, trao đổi tình cảm giữa mẹ và bé. Tình yêu thương của mẹ không phải là bồng dưng mà có, đó là sự thấm dần thông qua tất cả các hoạt động trong cuộc sống mà mẹ dành cho bé  như cho bé bú, âu yếm, bế bé, hôn bé, quan sát bé, dỗ dành khi bé khóc. Nếu trong quá trình cho bé bú lại sinh hoạt vợ chồng sẽ làm giảm tinh lực, như vậy sẽ không có lợi cho bé bú mà còn không có lợi cho sinh hoặt vợ chồng, lâu dần các  bà mẹ sẽ sinh ra “chán ghét” tình dục.

Mệt mỏi hoặc miễn cưỡng sinh hoạt tình dục


Các bà mẹ ngoài việc chăm sóc bé sơ sinh, còn phải làm việc nhà, cơ thể suy nhược, cộng thêm đau rát khi sinh nở, thường sẽ giảm tinh lực là thể lực, không đáp ứng đòi hỏi sinh lý của chồng. Khi tinh thần hoặc cơ thể cảm thấy mệt mỏi, sinh hoạt tình dục quá độ thường không đạt được đỉnh điểm, không thu được kết quả khiến cả hai thỏa mãn. Đặc biệt là sau khi mệt mỏi lập tức q-u-an h-ệ tì-n-h d-ục ngay, sẽ gây tổn hại sức khỏe. Hơn nữa , khi các bà mẹ không có nhu cầu sinh lý mà vẫn miến cưỡng sinh hoạt, còn gây ra sự phản cảm đối với đời sống tình dục và khiến nó trở nên nhạt nhẽo.

Sau khi bụng đói hoặc no sinh hoạt tình dục.

Sau khi ăn no, huyết dịch chảy vào dạ dày, đại não và các cơ quan khác trong cơ thể lại gần như  không đáp ứng đủ lượng máu, ngược lại khi đói, thể lực con người giảm xuống, tinh lực không sung. Do đó, ăn no hoặc đói, sinh hoạt tình dục thường không được thỏa mãn. Cho dù miễn cưỡng đạt được sự thỏa mãn trong q-u-a-n hệ, cũng không có lợi cho sức khỏe bản thân.

Sau khi tắm lập tức q-ua-n h-ệ tìn-h d-ụ-c

Tắm đặc biệt là khi tắm nước nóng xong, sự tuần hoàn huyết dịch trong toàn bộ cơ thể tăng nhanh, huyết quản ở da căng ra hết mức. Nếu sau khi tắm xong lập tức q-u-an h-ệ tình dục , cơ quan sinh sản phải bổ sung máu gấp, hơn nữa còn làm tăng sự áp lực lên sự tuần hoàn huyết dịch trong cơ thể, khiến sự tuần hoàn máu mất sự cân bằng, lượng máu đáp ứng tạm thời không đủ mà gây ra những hậu quả nghiêm trọng.  Do đó, sau khi tắm nên nghỉ ngơi một chút rồi hãy sinh hoạt vợ chồng.

Sinh hoạt vợ chồng quá nhiều.

Thông thường mà nói, số lần sinh hoạt tình dục  tỷ lệ nghịch với tuổi tác. Các cặp vợ chồng ở độ tuổi khoảng 20 - 30 thường một tuần 2- 5 lần. Các cặp vợ chồng ở độ tuổi khoảng 31- 40, thường thì một tuần ba tới bốn lần. Các cặp vợ chồng ở độ tuổi 41 - 50  một tuần thường 2- 3 lần. Còn các cặp vợ chồng ở độ tuổi 51 - 55 thì khoảng một tới 2 lần/tuần.

Đời sống tình dục quá độ sẽ dẫn tới một số hiện tượng như mất sức cơ thể, tâm thần hoảng loạn, đau đầu, nhức mỏi chân tay, lo lắng, không thèm ăn, lâu ngày sẽ còn gây ra thần kinh suy nhược, tổn hại tới sức khỏe.

Sáng sớm trước khi ngủ dậy sinh hoạt tình dục



Sáng sớm của một ngày, lập tức cần phải trở dậy và bước vào một cuộc sống công việc căng thẳng ban ngày, nếu lúc đó qu-a-n h-ệ tì-nh d-ục, cơ thể thường không đạt được sự nghỉ ngơi đầy đủ, khiến cơ thể mất đi sự cân  bằng, từ đó giảm sức đề kháng cho cơ thể, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Trong một ngày, sinh hoạt vào thời gian lúc 11h tối là tốt nhất, vì thời gian đó là thời gian đỉnh điểm để các nhân tố tình dục tiết ra, hơn nữa không gây tổn hại cho sức khỏe, sau khi sinh hoạt vợ chồng xong có thể được nghỉ ngơi đầy đủ, không ảnh hưởng tới tinh thần và thể lực của ngày hôm sau.

Kiến thức mới cho mẹ: Trước khi sinh hoạt tình dục cần phải chuẩn bị tốt và đầy đủ. Đặc biệt là người chồng, nhất định cần phải hiểu được đặc điểm sinh lý của người vợ, biết được điểm nhạy cảm của người vợ, khiến vợ chuẩn bị tốt về sức khỏe và tinh thần trước khi sinh hoạt vợ chồng, như thế thì mới có thể hòa hợp được trong “chuyến ấy”, ngoài ra còn giúp các bà mẹ loại bỏ tâm lý “chán ghet” khi q-u-an h-ệ sau sinh.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts