Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 28, 2016

Công dụng làm đẹp tuyệt Tinh bột nghệ đã và đang giúp các chị em có 1 làn da trắng hồng ngay sau khi sinh nở. Cách sử dụng tinh bột nghệ cũng rất quan trọng, nó góp phàn lấy lại nhan sắc sau sinh với một làn da trắng mịn, hồng hào là mong muốn của mọi phụ nữ khi đã qua thời kỳ ở cữ. Làm đẹp làn da bằng tinh nghệ là phương pháp đơn giản, an toàn lại không tốn nhiều thời gian.
Phụ nữ sau sinh thường có khi huyết hư nhược, máu xấu, tích tụ trong người nên sức khỏe thường rất yếu. Tinh bột nghệ sẽ giúp đẩy máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung, giúp cơ thể mau chóng phục hồi sức khỏe và sắc đẹp.


Dưới đây blogphunuonline.com xin phép giới thiệu một vài cách sử dụng tinh bột nghệ .

Các cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh :


Làm mặt nạ nghệ  :


 Với lòng đỏ trứng gà: Lấy khoảng 10g Tinh bột Nghệ  trộn với lòng đỏ trứng theo tỉ lệ 1:1. Đắp mặt nạ này khoảng 30 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm (nếu da bị dị ứng, ngứa và mẩn đỏ, bạn cần dừng lại ngay).

- Với bột gạo: Cho 1 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa bột gạo vào 1 cái chén nhỏ, thêm sữa chua hoặc sữa tươi (loại không đường) vào đánh đều. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên da mặt, đợi gần khô thì rửa sạch với nước ấm.

- Với mật ong: Lấy 1 muỗng cafe tinh bột Nghệ trộn đều với mật ong. Sau đó, dùng bông tẩy trang thấm rồi bôi lên da, để khoảng 30 phút và rửa sạch. Làm theo cách này da bạn sẽ rất hồng hào.


- Công dụng của mặt nạ làm trắng da mặt từ tinh bột nghệ, sữa tươi không đường và mật ong

Tinh bột nghệ xưa nay vẫn được xem là “thần dược” làm đẹp da. Đơn giản vì từ trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. Ngoài ra tinh bột nghệ còn có công dụng ngăn ngừa lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm da trắng hồng, ngừa rạn da và đặc biệt rất tốt cho phụ nữ sau sinh.

Tinh bột nghệ có công dụng tuyệt vời như vậy nhưng không ít người vẫn e ngại khi sử dụng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. Tuy nhiên, tinh bột nghệ không làm da vàng như bột nghệ vì tinh bột nghệ đã được tách dầu, chính vì thế sau khi rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh bột nghệ khá dịu nhẹ, không có hóa chất độc hại và không lo dị ứng.

Còn đối với mật ong rừng, nó có tác dụng chữa lành vết thương, ngăn ngừa nhiễm trùng, làm căng và chống lão hóa da. Sữa tươi có tác dụng giữ ẩm và làm tươi sáng.

Cách dùng tinh bột nghệ đối với phụ nữ sau sinh

Đây là công thức làm mặt nạ làm trắng da mặt tự nhiên của khách hàng đã gửi cho BB-Care dịch vụ làm đẹp sau sinh tại nhà, mặt nạ làm trắng da từ tinh bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường phù hợp với các bạn trẻ cũng như các mẹ sau sinh luôn nhé. 

Chia sẻ hình ảnh trước và sau khi đắp mặt nạ từ tinh bột nghệ cho các mẹ xem nhé. Chỉ trong vòng 1 tháng da mặt da mặt của chị Hường đã trắng hồng và mịn màng không thua gì da Ngọc Trinh đâu nhé.

Nhiều bạn chia sẻ với BB-Care là sau khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ thấy da mặt vàng hoặc sợ da mặt bị vàng thì không sao đâu các bạn nhé. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt và lau bằng khăn mặt sẽ hết ngay. Bật mí thêm với các bạn nhé ngoài sử dụng mặt nạ từ tinh bột nghệ ra mình còn kết hợp uống tinh bột nghệ nữa đó.

- 2. Cách sử dụng

+ 1 hoặc 2 thìa tinh bột nghệ.

+ 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).

+ 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Sau khi rửa sạch mặt, bạn từ từ quét hỗn hợp này lên da, lưu khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Rửa mặt với nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được se khít, giúp da săn chắc, mịn màng.

Lưu ý:

- Trước lúc đắp, các bạn nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc dùng đường…) để da sạch và thẩm thấu dưỡng chất 1 cách tốt nhất.

- Chỉ dùng đắp 3 lần/1 tuần, không nên quá lạm dụng. Kết hợp với tuần uống 2 -3  lần tinh bột nghệ sau ăn khoảng 20 phút. Mỗi lần 2 thìa tinh bột, 1 thìa mật ong hoà vào nước ấm.

Làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hiện liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. Nếu muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên kiên trì sử dụng thường xuyên cho đến khi đắp mặt trở thành thói quen không thể thiếu của mình!

Ngoài mỗi lần đắp mặt, trong khi tắm bạn có thể kết hợp massage toàn thân bằng tinh nghệ kết hợp với sữa tươi và mật ong. Kiên trì thực hiện, chỉ trong 2-3 tuần đảm bảo làn da của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy.

Sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức tắm trắng bằng bột nghệ tương tự như đắp mặt. Nên dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tốt, có tác dụng tái tạo làn da và làm mờ vết thâm của bạn.

Trên đây là bí quyết làm trắng da mặt và toàn thân của BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà bằng tinh bột nghệ rất đơn giản và nguyên liệu không hề khó tìm,các mẹ cùng nhau thực hiện nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : P230 - CT11 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565

Website: http://chamsocsanphu.vn/

Email : lammedep@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dichvuchamsocsausinh/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts