Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 8, 2016

Làm đẹp sau sinh là nhu cầu rất lớn và trở lên thiết yếu đối với người phụ nữ hiện đại. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp sau sinh nhưng các cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ vẫn được chị em ưa chuộng nhất, được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các spa chăm sóc sắc đẹp. Chị em cũng hoàn toàn có thể tự làm tại nhà vì phương pháp làm đẹp sau sinh bằng tinh bột nghệ rất đơn giản.




Nghệ là loại gia vị quen thuộc trong món ăn cũng như đời sống hàng ngày. Tuy nhiên, nghệ còn có tính năng làm đẹp kỳ diệu, các công thúc kết hợp với nghệ mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu 3 công thức làm đẹp sau sinh thú vị với nghệ: 

Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ có thực sự hiệu quả?


→Trong nghệ có chứa tinh chất Curcumin có rất nhiều công dụng:

+ Làm mờ rạn dạ:


Trong quá trình mang thai, do chịu sức nặng của bào thai, khiến cho làn da ơ vùng bụng, đùi, hông của người phụ nữ bị rạn. Sử dụng nghệ sẽ giúp các vết rạn ở phụ nữ sau sinh mờ đi rất nhiều

+ Làm sáng da, trị nám và tàn nhang:

Tinh chất Curcumin trong nghệ kích thích quá trình trao đổi chất trong các mạch máu dưới da, giúp nuôi dưỡng da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, làm da trở nên hồng hào, mịn màng hơn.

Làm đẹp sau sinh với nghệ còn giúp chị em khắc phục tình trạng nám, tàn nhang. Nhờ dưỡng chất chống oxy hóa trong nghệ giúp cho quá trình đào thải các tế bào da nhiễm sắc tố melamin- là sắc tố gây ra nám và tàn nhang ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Đồng thời, nghệ còn giúp da tránh các tác hại từ ánh sáng mặt trời, giúp da trắng, làm mờ các vết nám và tàn nhang.

+ Làm da săn chắc, điều trị mụn trứng cá:

Nhờ tác dụng chống viêm, kháng vi khuẩn, và hoạt chất giúp tái tạo làn da mà nghệ giúp điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả, làm liền các vết sọe, vết thâm nhanh chóng. Bên cạnh  đó sự kết hợp của vitamin E và chất chống oxy hóa trong nghệ giúp cấu trúc collagen được phục hồi và cân bằng, làm da săn chắc, chống chảy xệ, sồ xề, hạn chế các vết nhăn xuất hiện ở khóe mắt.

+ Làm vóc dáng thon gọn:

Sau khi sinh vóc dáng thiếu săn chắc, chảy xệ luôn là muộn phiền của chị em. Làm đẹp sau sinh với nghệ sẽ giúp chị em không chỉ lấy lại vóc dáng mà còn giúp chị em giữ dáng rất hiệu quả trong thời kỳ cho con bú. Nghệ giúp cơ thể chuyển hóa cholesterol có trong thức ăn đi nuôi cơ thể, làm giảm hấp thụ chất béo từ thức ăn, tránh tăng cân ngoài kiểm soát. Đặc biệt nghệ giúp làm tan mỡ thừa, làm săn chắc các cơ bụng, trả lại vóc dáng thon gọn, giữ dáng sau sinh cho phụ nữ.

+ Hàn gắn vết thương do sinh trong cơ thể:

Với việc sử dụng nghệ làm đẹp sau sinh  hằng ngày sẽ rất tốt cho máu, giúp tử cung co bóp để đào thải những chất cặn bã ra ngoài cơ thể, đồng thời lấy lại kích thước, hình dáng săn chắc cho tử cung. Bên cạnh đó, nghệ còn làm sạch các huyết ứ , sản dịch còn tồn đọng, ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư vú, ung thư cổ tử cung…
Các bạn có thể tham khảo tác dụng của Tinh Bột Nghệ tại đây

Đắp mặt bằng nghệ và trứng gà giúp làm đẹp da sau sinh



Đây chính là cách làm đẹp da sau sinh truyền thống đã được rất nhiều chị em áp dụng và mang lại hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần sử dụng 3 thìa tinh bột nghệ hay 3 thìa nước nghệ tươi trộn đều với lòng đỏ 1 quả trứng gà được 1 hỗn hợp khá đồng nhất, sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt từ lớp này đến lớp khác cho đến hết rồi nằm thư giãn trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện 3 lần/1 tuần nhé.

Đắp mặt nạ bằng nghệ tươi, sữa chua, mật ong để làm đẹp da sau sinh


Đây sẽ là loại mặt nạ cực kỳ hoàn hảo đối với những bạn có làn da dầu trong việc chăm sóc, làm đẹp da sau sinh đấy nhé. Bạn giã nhỏ nhuyễn 1 củ nghệ tươi rồi trộn với 3 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong và dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da, vì có thêm sữa chua và mật ong nên bạn không lo da sẽ bị vàng đâu nhé, nằm thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa.

Đắp mặt nạ làm đẹp da sau sinh với nghệ

Thực hiện 3 lần/ 1 tuần để làn da ngày càng sáng mịn, hồng hào, tươi trẻ nhé, loại mặt nạ này cũng sẽ giúp bạn lấy đi những tế bào chết trên da rất hiệu quả đấy.

Làm đẹp da toàn thân sau sinh với nghệ 


Với phương pháp này, bạn chuẩn bị trước sinh khoảng 1 tháng, chuẩn bị 2 kg nghệ trắng rửa sạch. Sau đó, bạn cắt lát, xay nhuyễn cho vào ngâm trong hũ nhựa hoặc thủy tinh cùng 2 lít nước, lưu ý bạn dùng nước nấu sôi để nguội, sau đó bạn thêm một lượng nước vừa phải.


Để áp dụng phương pháp này hiệu quả hơn bạn nên dùng kết hợp với rượu gừng ngâm. Rượu gừng ngâm: bạn chuẩn bị gừng xay nhuyễn, cho thêm lượng rượu phù hợp. Với rượu gừng này bạn ngâm 1 tháng là có thể dùng được.

Thời gian nghỉ ngơi trước khi sinh bạn đã tranh thủ chuẩn bị nguyên liệu làm đẹp cho da để sau sinh bạn sử dụng ngay, rất tiện lợi đúng không?

Khoảng 5 – 7 ngày sau khi sinh, lấy lượng nghệ vừa đủ ra chén dùng tay chà sát toàn thân. Đối với khuôn mặt, bạn cho nghệ vào khăn, massage nhẹ nhàng trên gương mặt. Sau đó để khô người hoàn toàn. Cuối cùng, bạn lấy lượng rượu gừng lau toàn thân. Lúc này bạn sẽ cảm nhận mùi thơm toát ra từ cơ thể, làn da trở nên mịn màng hơn.

Dùng nghệ trong bữa ăn hàng ngày


Ngoài những phương pháp trên, uống tinh nghệ hàng ngày cũng giúp làm đẹp da, nhanh lành vết mổ. Bạn có thể uống cùng với mật ong hoặc sữa tươi ko đường, nước lọc, nước cam...  Mỗi tối trước khi đi ngủ, hòa ½ thìa mật ong và 1 thìa tinh bột nghệ với 100ml nước lọc và uống, dùng liên tục trong vòng 2 tuần sẽ có kết quả rõ rệt nhé.

Lưu ý:- Không dùng quá nhiều: Việc lạm dụng nghệ có thể gây đau bụng và tiêu chảy, chỉ nên dùng khoảng 300 – 500g/ ngày.

- Làm mất màu vàng của nghệ: Khi sử dụng, bạn hãy trộn nghệ (bột hoặc nước) với sữa tươi để loại bỏ màu vàng của nghệ trên da.

- Đề phòng dị ứng: Bạn nên dùng thử  ít một xem da có bị dị ứng, ngứa, mẩn đỏ… hay không.Vui lòng đón đọc thêm các bài viết tiếp theo về làm đẹp sau sinh tại các chuyên mục nội dung để biết thêm thông tin. Để chúng tôi có thể cung cấp thông tin phù hợp hơn với bạn và giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất về việc chăm sóc sức khoẻ mẹ bầu sau sinh, giảm mệt mỏi, thư giãn, làm đẹp an toàn và hiệu quả nhé.

Mua Tinh bột nghệ ở đâu để đảm bảo chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh bột nghệ, tuy nhiên, không thể kiểm soát hết nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm,  tự hào là thương hiệu lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho mẹ sau sinh, sản phẩm tinh bột nghệ của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE được lựa chọn nguyên liệu và sàng lọc kĩ càng từ miền Trung, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất
Khách hàng có thể đặt hàng qua địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C : P230 - CT11 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565

Website: http://chamsocsanphu.vn/

Email : lammedep@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dichvuchamsocsausinh/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts