Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 28, 2016

Nghệ không chỉ là một gia vị phổ biến trong việc nấu ăn mà còn đóng vai trò giúp cơ thể giảm cân, làm đep da, chống bệnh béo phì, làm mờ vết thâm da, liền sẹo. 
Chính vì vậy, cách uống tinh bột nghệ vàng sao cho đạt được hiệu quả tối đa luôn là câu hỏi được các chị em đặt ra. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài cách uống tinh bột nghệ vàng hiệu quả để mang lại kết quả tối ưu.



Các cách uống tinh bột nghệ

* Cách 1 :

Thay vì trộn mật ong với tinh bột nghệ thành một hỗn hợp sền sệt rồi cố gắng nhắm mắt nhắm mũi ăn hỗn hợp đó bạn có thể vo viên cho dễ nuốt, tỷ lệ trộn vừa phải. Viên bằng hạt đỗ đen và uống như các loại thuốc khác.

* Cách 2 :

Trộn 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 1 thìa mật ong vào 50-100 ml nước ấm uống một hơi nhé, uống quen cũng ngon lắm, lại chữa đau họng nữa. Hoặc bạn có thể cho 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 200ml sữa tươi đã làm ấm. Nếu không có sữa tươi bạn có thể thay bằng sữa ông thọ, việc kết hợp sữa và tinh bột nghệ cho một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt lợi sữa đối với các mẹ đang cho con bú nhé.



* Cách 3:

Pha với nước cam hoặc nước chanh, tinh  bột nghệ thật khi cho vào nước cam để uống sẽ có vị chua nồng, cảm giác nghệ kết dính quanh miệng và răng. Bạn tưởng tượng như mình đang ăn hồng xiêm xanh vậy. Hoặc đơn giản là bạn uống với muối hoặc đường và nước ấm thôi nhé.

Mua Tinh bột nghệ ở đâu để đảm bảo chất lượng ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh bột nghệ, tuy nhiên, không thể kiểm soát hết nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm,  tự hào là thương hiệu lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho mẹ sau sinh, sản phẩm tinh bột nghệ của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE được lựa chọn nguyên liệu và sàng lọc kĩ càng từ miền Trung, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. 

Khách hàng có thể đặt hàng qua địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

Đ/C : P230 - CT11 - KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565

Website: http://chamsocsanphu.vn/

Email : lammedep@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dichvuchamsocsausinh/

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts