Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, December 1, 2016

Ăn gì để co dạ con nhanh sau sinh? Hay làm gì để co dạ con nhanh sau sinh? là những câu hỏi của rất nhiều sản phụ sau sinh. Dưới đây là tổng hợp những dấu hiệu nhận biết và cách chăm sóc dạ con sau sinh chuẩn nhất cho sản phụ.


Sử dụng thuốc co dạ con theo chỉ định của bác sỹ

Để phòng tránh sau khi sinh ra nhiều máu, các bác sĩ thường sẽ sử dụng thuốc co dạ con. Theo kinh nghiệm lâm sàng, sau khi sinh, dạ con tự nhiên sẽ tự có cơ chế co lại và đào thải máu, nếu xuất hiện hiện tượng sau khi sinh ra máu quá nhiều, sử dụng thuốc co dạ con là một giải pháp tốt nhất, bởi vì tác dụng phát tác sẽ tương đối nhanh.

Sử dụng canh sinh hóa
Thường là sau khi sinh 2 ngày sản phụ thường bị ảnh hưởng bởi các cơn đau dạ con sau sinh. Những cơn đau này là biểu hiện của việc dạ con đang co lại tốt (Nếu đau quá và có những biểu hiện ra nhiều máu thì phải khám bác sỹ). Từ cổ trong dân gian đã lưu truyền sử dụng canh sinh hóa để đào thải máu tụ, được coi là có tác dụng hồi phục dạ con sau khi sinh. Canh sinh hóa có chứa các thành phần mà theo Đông y sau khi có tác dụng tan máu tụ (máu cục) ra ngoài, dạ con sẽ tự nhiên co lại, do đó canh sinh hóa tương đối thích hợp sử dụng để bảo vệ sức khỏe thời kỳ chăm sóc sau sinh


Canh sinh hóa

Cho nên, nói về phương diện chữa trị, sử dụng thuốc co dạ con chủ yếu là để phòng ra máu sau khi sinh, song canh canh hóa lại có hiệu quả hộ trợ rõ rệt đối với việc hồi phục tử cung lại trạng thái bình thường trong thời kỳ sau khi sinh.

Dấu hiệu nhận biết dạ con hồi phục nhanh.

Nếu dạ con hồi phục tốt, xem xét độ thấp của dạ con vừa sinh xong, có thể sờ thấy từ vị trí rốn, đến tuần thứ hai không còn sờ thấy nữa, trừ phi là u xơ tử cung.

Màu sắc sản dịch từ màu đỏ tươi, đỏ mờ, đen sẫm đến đỏ nhạt, và cuối cùng là không có màu.


Màu sắc sản dịch có thể nhận biết sự hồi phục của dạ con

Kích thích bầu sữa mẹ 


Cho bé bú sữa mẹ để dạ con co lại nhanh

Để bé bú sữa mẹ sẽ kích thích dạ con co lại, nhưng các bà mẹ không nuôi con bằng sữa mẹ làm thế nào đây? Dựa vào nguyên lý sinh lý co lại của dạ con, kích thích núm vú đều sẽ khiến cơ thể sinh ra nhân tố giúp dạ con co lại, cho nên xoa bầu sữa hoặc chườm nóng bầu sữa đều sẽ tạo ra hiệu quả tương đương, đây chính là phương pháp sử dụng phương thức vật lý để thúc đẩy dạ con co lại.

Việc chăm sóc dạ con sau sinh đòi hỏi các bà mẹ phải chú ý quan sát màu sắc sản dịch, quan sát dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Nếu cần có thể nhờ sự can thiệp của bác sỹ. Chúc các mẹ thanh công và làm tốt thiên chức của mình !




0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts