Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Phụ nữ sau quá trình mang thai và vượt cạn cơ thể rất yếu, khí huyết suy nhược. Chính vì thế thời gian kiêng cữ sau sinh để lấy lại thể lực cho người mẹ là rất quan trọng. Trong thời gian này nếu các mẹ không chú ý giữ gìn sức khỏe, đọc sách, xem máy tính quá nhiều và không đúng cách. Sức khỏe về sau khó mà cải thiện !


Ngay cả những người khỏe mạnh, sức khỏe bình thường khi đọc sách hoặc nhìn nhiều vào màn hình điện thoại, máy tính cũng cảm thấy hoa mắt, chóng mặt huống hồ phụ nữ vừa trải qua "cuộc vượt cạn sống chết". Người xưa có câu "Nhìn lâu tổn thương mắt" cũng là để nhắc nhở phụ nữ sau sinh trong thời gian ở cữ cần phải hạn chế xem sách hoặc nhìn nhiều vào máy tính quá lâu.

Có thể đọc sách cách mắt 33cm

Đương nhiên, điều này không để nói các bà mẹ trong thời gian kiêng cữ không được xem sách, xem máy tính mà cần phải xem một cách hợp lý, thời gian xem không được quá dài, chỉ cần cảm thấy mỏi mắt là phải dừng xem ngay, càng không thể xem sách, xem máy tính, xem tivi quên mất thời gian nghỉ ngơi của bản thân.

Khi xem sách, máy tính cần phải giữ khoảng cách 33cm trở lên, xem tivi cần phải giữ khoảng cách là 2m trở lên. Không được xem sách viết chữ dưới ánh đèn mờ yếu, hoặc ánh mặt trời chiếu trực tiếp. Bình thường không được dùng tay bẩn dụi mắt, không được dùng chung các đồ dùng tắm giặt, súc miệng với mọi người trong nhà. Đồng thời cũng khuyên các bà mẹ nên xem trong vòng 1 tiếng đồng hồ, hãy nhắm mắt lại nghỉ ngơi một chút, hoặc nhìn xa sang chỗ khác một lúc, nhằm giúp giảm bớt mệt mỏi cho mắt, khiến khí huyết trong mắt lưu thông.

Các mẹ nên ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin A

Cuối cùng khuyên các bà mẹ nên ăn nhiều một chút các thực phẩm giàu Vitamin A, ví dụ như cà rốt, thịt nạc, đậu cove, rau xanh...phòng tránh giác mạc bị khô, suy hóa, tăng cường năng lực cho mắt có thể nhìn vật trong điều kiện không có ánh sáng. Ăn ít một số các loại thực phẩm không có lợi cho mắt như thực phẩm cay, nóng , hành tỏi, tiêu, rau hẹ, ớt.

Không ít các bà mẹ được mẹ đẻ hay mẹ chồng giúp rất nhiều khi kiêng cữ sau sinh, song các bà mẹ có thể duy trì các một số phương pháp truyền thống khi kiêng cữ, như không thể tắm rửa, gội đầu hay ra ngoài. Nếu cách làm của các bà mẹ có thể không giống với mình, trước tiên có thể trao đổi lại với mẹ chồng hoặc mẹ đẻ. Nếu như không có cách nào thay đổi quan điểm của họ, thì hãy cố gắng hết sức thay đổi cách nghĩ của bản thân, ví dụ như nghĩ nhiều đến xuất phát điểm của các bà mẹ là muốn tốt cho mình, như thế mới có thể làm cho thời gian ở cữ không mệt mỏi.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts