Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Giảm cân sau sinh hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng nuôi con ? Là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ sau sinh. Dưới đây là công thức vàng để các mẹ thực hiện mục tiêu làm đẹp mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.


Lên kế hoạch về chất và lượng cho 3 bữa trong ngày

“Giảm béo chính là phải ăn kiêng” là một quan niệm sai lầm. Theo bác sỹ chuyên ngành cho biết, giảm trọng lượng cơ thể tuy nhất thiết phải khống chế việc ăn uống nhưng vẫn cần phải phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, đồng thời phải thỏa mãn cảm giác đói. Không ăn ba bữa sẽ khiến quá trình trao đổi chất trong cơ thể giảm xuống, rất dễ cho cơ thể tích trữ mỡ, hơn nữa thể lực sẽ thay đổi theo chiều hướng kém , ngoài ra còn rất dễ gây ra việc ăn hêt sức khi ở trạng thái quá đói. 


Thêm nữa, thịt chính là thực phẩm khi ăn kiêng phải giảm bớt, nhưng sau này khi béo lên, cơ thể sẽ đều là béo mỡ, một đằng tiêu giảm, một đằng béo lên, xem ra ngoại hình ngược lại còn béo hơn lúc đầu. Cho nên ba bữa nhất định cần phải ăn, hơn nữa nhất định phải xác định thời gian và xác định lượng sử dụng , để tránh quá đói bụng sẽ ăn nhiều hơn. Lượng thức ăn phân ra mỗi bữa cũng nhất thiết phải đầy đủ . Bữa tối tốt nhất có thể ăn xong trước lúc tám giờ, bởi vì nhiệt lượng được hấp thu vào bữa tối dễ tích lại trong cơ thể.

Muốn thỏa mãn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, cần phải có chế độ ăn uống cân bằng, bác sỹ dinh dưỡng cho biết, ví dụ kiến nghị về thành phẩn ăn uống cân bằng là : bột lọc khoảng 50% - 60%, protein khoảng 15% - 20%, mỡ ít hơn 30%

Các loại bột lọc chủ yếu là từ thân rễ nhưng cũng bao gồm cả hoa quả , rau xanh , song thành phần dinh dưỡng trong rau xanh chủ yếu là chất xơ, bột lọc thường rất ít. Protein có nguồn gốc chủ yếu là từ trứng, sữa, đỗ, thịt, các bà mẹ đang cho con bú cân phải chú ý bổ sung protein. Các loại dầu mỡ nên chủ yếu từ thực vật, có thểm giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn xuống khoảng 20% , nhưng cũng cần phải chú ý không hoàn toàn không tiếp thêm dầu mỡ, nếu không thì sẽ khiến cho lượng mỡ hòa tan vitamin trong cơ thể không đủ, hơn nữa còn dễ gây ra táo bón.

Tuyệt đối không được bỏ bữa

Uống nhiều nước có thể giúp cơ thể duy trì quá trình trao đổi chất tốt, mà các bà mẹ đang cho con bú cũng cần phải có lượng nước đầy đủ mới có thể có lượng sữa dồi dào. Một ngày nên hấp thu khoảng 2000 - 3000 ml nước . Còn có thể trộn chung hoàng kỳ (0,3 lạng) , râu ngô (0,1 lạng), gừng tươi (2 miếng) và táo đỏ (5 quả) với nhau rồi pha thành trà để uống , có công hiệu tiêu phù rất tốt.

 Giảm nhiệt lượng trong ăn uống một cách hợp lý

Thông thường mà nói, phụ nữ giảm trọng lượng cơ thể mỗi ngày nên hấp thụ nhiệt lượng khoảng 1200 - 1500 calo, hoặc là lấy lượng thức ăn cơ bản ban đầu làm tiêu chuẩn , mỗi ngày giảm lượng hấp thu 500 calo, tổng nhiệt lượng một ngày không được thấp hơn 1200 calo, hơn nữa giảm trọng lượng cơ thể dựa trên nguyên tắc là mỗi tuần giảm 0,5 - 1kg, nếu không thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bản thân. Nếu những bà mẹ đang cho con bú, thì mỗi ngày lại phải tăng thêm 500 calo nhiệt lượng, cũng chính là khoảng 1700 - 2000 calo mỗi ngày.

Sử dụng thức ăn ít dầu mỡ

Muốn giảm nhiệt lượng hấp thu từ việc ăn uống, có thể bắt đầu từ việc giảm lượng dầu mỡ. Ngoài nguyên tắc duy trì lượng dầu mỡ trong ăn uống ra, cũng có thể chọn ăn những phần thịt có chứa lượng mỡ ít , hoặc ăn nhiều các loại thịt tráng có hàm lượng chất béo thấp như thịt cá, thịt gà...

Cân bằng ăn uống 

Ăn chậm, nhai kỹ: Khi ăn, ăn chậm nhai kỹ sẽ kích thích trung khu đại não, làm cho đại não biết được tình hình cơ thể tiếp thêm thức ăn, tương đối dễ dàng nhận thấy cảm giác thỏa mãn. Ngược lại, ăn quá nhanh rất dễ ăn quá lượng, do đó bác sỹ khuyên rằng mỗi một miếng nên ăn khoảng 20 - 30 nhịp.

Khi dùng bữa có thể uống canh trước, ăn rau, rồi sau đó ăn chậm từng miếng nhỏ một cơm, và thịt, như vậy sẽ tương đối nhận thấy cảm giác thỏa mãn , có thể tránh việc ăn quá nhiều thức ăn .

Ăn chậm, nhai kỹ là nguyên tắc ăn kiêng

Ghi chép lại thức ăn mỗi ngày có thể giúp các bà mẹ kiểm tra xem có ăn quá lượng thức ăn hay không, hoặc là ăn những thức ăn không thích hợp. Đồng thời ghi chép này cũng giúp bác sĩ và bác sĩ dinh dưỡng thảo luận tìm ra nguyên nhân dẫn đến phát béo.


Bác sỹ dinh dưỡng khuyên các mẹ mỗi ngày ăn một bát ngũ cốc, ba đĩa rau, hai phần hoa quả (Mỗi một phần tương ứng với khoảng 100g) . Lương thực phụ và rau xanh, hoa quả đều thuộc vào loại thực phẩm dinh dưỡng cao ít nhiệt lượng, ăn nhiều một số thực phẩm có thể tăng cường cảm giác no đủ, mà không phải quá lo lắng về việc hấp thu quá nhiều nhiệt lượng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts