Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Một nguyên tắc vàng để giảm béo sau sinh đó là "ăn uống khoa học". Bởi vì bà mẹ sau sinh ngoài mục tiêu là giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể ra còn phải đảm bảo dinh dưỡng cho bé. Chính vì thế nhất định cần phải tuân thủ những nguyên tác này:

"Nửa tiếng trước bữa ăn

Ăn một chút bánh quy và sữa trước bữa ăn

Tốt nhất ăn một chút bánh quy, bánh mì được làm từ lương thực phụ hoặc sữa chua không đường và hoa quả, các loại thực phẩm này có lợi cho tiêu hóa, sẽ không làm mất đi khẩu vị của bạn trong bữa ăn trưa. Ngoài ra, do không quá đói, bạn có thể lựa chọn thức ăn bữa trưa một cách có tính toán, tăng cường sức khỏe. Hơn nữa trước bữa ăn 30 -45p nên vận động thể thao, trung khu vận động vỏ não và thần kinh giao cảm rơi vào trạng thái hưng phấn cao độ, trung khu thực phẩm lại rơi và trạng thái ức chế, lượng dịch tiết ra trong tuyến tiêu hóa cũng chịu ức chế, sự thèm ăn sẽ giảm

Sau khi vận động

Lúc này rất dễ cảm thấy đói. Các chuyên gia chỉ ra rằng, cho dù bạn rất muốn ăn gì đó, nhưng tốt nhất đừng ăn uống lung tung, nếu không thì các vận động thể thao vừa thực hiện sẽ là vô ích. Nếu thực sự cảm thấy đói, có thể lựa chọn một số phần nhỏ thức ăn chứa protêin và hydrat cacbon, ví dụ như sữa chua không hoặc ít chất béo. Trong đó protein cung cấp các axit amin cần thiết cho cơ thể để bổ sung các cơ thịt, hydrat cácbon lại giúp hồi phục nguyên lượng đường trong gan

Ngoài bữa chính lại cảm thấy đói

Áp lực công việc lớn, rất nhiều người đều sẽ cảm thấy bản thân luôn muốn ăn gì đó, thực tế đây là một loại cảm giác sai, có thể đi bộ trong một thời gian ngắn để dễ phân tán sự chú ý. 

Nên uống một chút nước nếu thấy đói

Tốt nhất trước tiên nên uống một chút nước, bởi vì cơ thể của bạn rất có thể rơi vào trạng thái mất nước, điều này khiến cho cảm giác đói của bạn tăng lên. Nếu thực sự muốn ăn, tôt nhất nên ăn một chút hoa quả, rau xanh có nhiệt lượng thấp có thể giúp thư giãn tinh thần đang hiện trên bộ mặt lo lắng của bạn.

Sau bữa tối và trước khi ngủ

Vận động buổi tối có thể giúp cơ thể tiêu hóa nhanh hơn, sẽ không để lượng mỡ tích trữ lại trong cơ thể nữa. Nhưng cho dù là vận động với cường độ lớn hay nhỏ, tất cả sẽ khiến cho hệ thần kinh rơi vào cảm giác hưng phấn, cho nên sau khi vận động thì một tiếng sau hãy ngủ.


Rất nhiều người lựa chọn vẫn động thể thao vào buổi sáng sớm. Thực tế cách làm này không xứng đáng đi đầu . Bởi vì từ 4h sáng đến 9h sáng khí cacbonic lưu thông ngược lại, chất lượng không khí không thực sự tốt. Ngoài ra, vào buổi sớm độ đặc dính của huyết dịch cơ thể con người tương đối cao, đặc biệt là những người mắc bệnh cao huyết áp và tâm huyết quản, dậy sớm vận động không có lợi cho sức khỏe.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts