Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Những bà mẹ sau sinh bé, cơ thể rất yếu, đồng thời còn phải cho bé bú sữa, do đó việc quan tâm dinh dưỡng sau khi sinh là rất quan trọng . 

Nhưng cũng phải bổ sung dinh dưỡng sao cho có khoa học, không thể cái gì cũng bổ sung, mà thiếu cái gì bổ sung cái đó. Trước đây, phụ nữ trong thời kỳ kiêng cữ sau sinh thường uống nhiều canh có hàm lượng chất béo cao, như vậy là không khoa học, tiếp thêm quá nhiều chất béo không những ảnh hưởng đến sự thèm ăn mà còn dễ dàng khiến cho người mẹ trở nên béo phì sau khi sinh, hơn nữa còn ảnh hưởng hàm lượng chất béo có trong sữa, khiến cho các bé mới sinh không những không thể hấp thụ được mà còn bị tiêu chảy nữa.

Tăng cường hấp thu protein




Các axít amin có trong protein có thể thúc đẩy sự liền lại của những vết thương trong quá trình sinh sản, đồng thời nhanh chóng hồi phục thể lực,. Axít amin còn có thể kích thích não bộ tiết ra một số chất hóa học khiến tính tình con người trở nên phấn khởi, sau khi sinh bổ sung nhiều protein còn có thể có hiệu quả giảm bớt sự phát sinh những triệu chứng lo lắng sau khi sinh.

Tăng cường hấp thu các nhóm vitamin B

Nhóm vitamin B có thể giúp quá trình trao đổi năng lượng trong cơ  thể, đồng thời cũng có công hiệu trợ giúp hệ thống thần kinh và tăng cường tuần hoàn máu, điều này có sự trợ giúp rất lớn đối với sự hồi phục cơ quan sinh sản.


Không thể tiếp thu quá nhiều chất xơ

Chất xơ có thể tăng cường thể tích phân và nước tiểu trong cơ thể, thúc đẩy đại tiện một cách dễ dàng, nhưng sau khi đã sinh nở, nhu cầu của cơ thể chính là một lượng lớn các chất dinh dưỡng giúp hồi phục các cơ quan trọng cơ thể  nếu như lúc đó hấp thu quá nhiều chất xơ, ngược lại sẽ ảnh hưởng đến việc hấp thu các chất dinh dưỡng khác

Tăng cường hấp thu các axít béo cần thiết

Các axit béo cần thiết là các chất dinh dưỡng có thể điều chỉnh hormone, giảm phản ứng viêm nhiễm, sau khi sinh nở, cơ thể đòi hỏi những axít béo cần thiết để giúp co lại của tử cung, hổi phục lại trạng thái ban đầu.

Chú ý bổ sung sắt và canxi

Những bà mẹ trong thời kỳ mang thai bị mất không ít canxi, đến khi sinh nở lại mất đi không ít sắt, do đó việc bổ sung sắt và canxi sau khi sinh là cực kỳ quan trọng.

Thực hiện bổ sung thực phẩm mang tính giai đoạn

Mục tiêu quan trọng trong hai tuần đầu tiên sau sinh là “lợi tiểu tiêu phù”, giúp đào thải sạch sản dịch, do đó tuyệt đối không thể ra sức bổ sung. Quan niệm bổ sung chính xác là: Trước tiên đào thải dịch, sau đó mới bổ sung khí huyết, sản dịch càng nhiều càng không thể bổ sung.

Ngoài ra, các mẹ cũng cần phải ghi nhớ thêm trong vòng bốn mươi hai ngày sau sinh không thể ăn kiêng. Bởi vì trong thời kỳ này cơ thể người mẹ vẫn chưa hồi phục lại như trước khi mang thai, do đó vẫn nên đảm bảo cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, nhưng đồng thời không được ăn quá nhiều, gây ra việc dinh dưỡng quá thừa.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts