Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp các bà mẹ giảm béo sau sinh không? Đây là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ. Sữa mẹ có chứa các loại dinh dưỡng mà cơ thể bé cần, đóng vai trò hết sức quan trọng đối với tổ chức não bộ và toàn bộ hệ thống thần kinh cũng như sự phát triển thị lực của bé. 


Lợi ích của sữa mẹ 

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Nuôi con bằng sữa mẹ trong một năm có thể khiến cho chỉ số IQ của bé tăng tám điểm, giảm tỷ lệ các bé quá mẫn cảm , viêm nhiễm đường hô hấp và ỉa chảy.

Nuôi con bằng sữa mẹ giúp IQ của bé tăng cao

Theo số liệu điều tra cho thấy, cho dù có 97,4% các bà mẹ đều nhận thức được tính quan trọng của việc nuôi con bằng sữa mẹ, nhưng do một số điều kiện khách quan như kết thúc thời gian nghỉ sau sinh, công việc bận rộn, tinh hình sức khỏe... Mà chỉ có 55,8% các bà mẹ cho con bú sữa mẹ trong vòng 6 tháng. Nguyên nhân là ở đâu? một mặt là hiện nay do áp lực công việc của phụ nữ cũng tương đối lớn , mặt khác có thể bởi vì cá bà mẹ lo sợ cho con bú sẽ khiến cho bầu sữa sệ xuống , do đó mà từ bỏ việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Lo sợ xấu đi nên nhiều bà mẹ đã cho bé uống sữa công thức

Thực tế, các chuyên gia cho biết, cho bé bú sữa mẹ có thể không mâu thuẫn gì  với công việc cả, thường cũng không ảnh hưởng đến vóc dáng của người mẹ, điều quan trọng nhất là đối với những bà mẹ sau khi sinh lo lắng về sức khỏe khi muốn gầy đi mà nói thì việc nuôi con bằng sữa mẹ có sự trợ giúp rất tốt.

Kịp thời cho con bú đầy đủ có thể hóa giải trạng thái căng đầy của bầu sữa, giảm cơn đau nhức vì căng sữa. Bé bú sữa mẹ sẽ không ngừng kích thích các mô tế bào tuyến sữa trong bầu sữa mẹ tiết ra sữa, và chúng càng nhận nhiều sự kích thích từ bên ngoài càng phát triển tốt hơn , từ đó khiến bầu sữa thay đổi lớn hơn, nếu có thể phối hợp với các vận động thích hợp , bầu sữa sẽ còn đẹp hơn so với trước.

Bú sữa là môt quá trình tiêu hao rất nhiều năng lượng, có lợi cho việc tiêu mỡ được tích trữ lại trong thời kỳ mang thai, thúc đẩy sự hồi phục hình thể người mẹ. Trước khi sinh nở, trong cơ thể các mẹ có thể tích trữ khoảng 36 000 calo nhiệt lượng, có thể thông qua việc cho bé bú sữa để dân tiêu bớt đi.

Qúa trình bú sữa của bé thúc đẩy sự tiết ra các nhân tốt  trợ sản mang tính phản xạ cho mẹ, khiến dạ con người mẹ co lại, có thể giúp cho tử cung sớm hồi phục sau khi sinh, từ đó giảm bớt các triệu chứng  phát sinh sau khi sinh.

Người mẹ nên căn cứ vào tình hình bản thân để khắc phục khó khăn, nắm lấy những lời khuyên của các tổ chức vệ sinh thế giới, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong thời gian 6 tháng đầu.


Trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ , sự tiếp xúc và giao lưu giữa da thịt , ánh mắt, ngôn ngữ của mẹ và bé có thể thúc đẩy việc xây dựng tình cảm thân thiết giữa 2 mẹ con, đồng thời cũng có thể khiến người mẹ được thỏa mãn về tâm lý.

Như vậy, các mẹ đã trả lời được câu hỏi "Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp các bà mẹ giảm béo sau sinh không? " rồi đấy ạ. Đừng vì sai lầm của mình mà ảnh mà ảnh hưởng  tới sự phát triển toàn diện của bé các mẹ nhé.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts