Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, November 29, 2016

Mồ hôi trộm là căn bệnh thường xuyên gặp phải ở trẻ nhỏ, các mẹ lưu ý để không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.


Hỏi: Bé em hiện tại được 8,5 tháng tuổi nhưng đầu bé lúc nào cũng ra mồ hôi trộm, sáng nào em cũng đưa bé ra tắm nắng 15 phút nhưng không thấy thuyên giảm. có cách nào chữa mồ hôi trộm dứt điểm cho bé ạ. e cảm ơn

Trần Thị Như Ý: 26 tuổi, 45 kg ,155 cm,

Trả lời: Chào em, trẻ nhỏ ra mồ hôi trộm khá phổ biến là do hệ thần kinh thực vật của trẻ chưa ổn định, đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện.

- Các bé sinh sớm, thiếu cân  bị rối loạn tiêu hóa kéo dài cũng thường thiếu vitamin D cũng là nguyên nhân chính trong việc trẻ ra mồ hôi.Hệ xương của trẻ  chưa phát triển mạnh, chính vì vậy cần bổ sung canxi cho trẻ theo chỉ định của bác sĩ là điều cần thiết.

- Việc ủ ấm bé quá cũng khiến bé nóng nực mà ra mồ hôi nhiều.Nhiều bà mẹ hay quấn con quá kỹ trong khăn, trẻ ngủ lại chặn nhiều chăn gối xung quanh khiến bé ngột ngạt, nóng bức.Phòng ngủ đóng bít cửa trong thời tiết nắng nóng như hiện nay cũng có thể khiến bé khó chịu.

- Em đưa bé ra tắm nắng hàng sáng là rất tốt tắm nắng sẽ giúp cơ thể của trẻ tự sản xuất vitamin D, VitD được tổng hợp khi tia cực tím của mặt trời chiều vào da của bé.khoảng gần 80 % Vitamin D sẽ hấp thụ vào bé khi cho tắm nắng.

Tuy nhiên tắm nắng đúng cách đúng thời điểm mới đem lại hiệu quả:


Không nhất thiết em phải mang trẻ ra ngoài trời.Em ngồi trong nhà gần cửa sổ, mở cửa kính ra để hấp thụ ánh nắng mặt trời.

Thời điểm tắm trẻ sơ sinh  tốt nhất  vào  mùa lạnh  từ 9 đến 10h sáng nhưng tốt nhất là khoảng  15 – 17h chiều vì buổi sáng lạnh, trẻ dễ mắc bệnh về đường hô hấp.

Vào mùa hè thời gian tắm nắng cho trẻ vào 6 h sáng đến 9 sáng .không được tắm bé vào buổi trưa và buổi chiều của mùa hè .

- Ngoài ra hiện tại bé nhà em đang ăn dặm thì em có thể bổ sung vitamin D, canxi qua chế độ ăn như cho ăn thêm nấm, tôm cua, trứng 12 cũng như bổ sung cho cả người mẹ khi cho con bú

Tránh để bé bị cảm lạnh, cũng như các bệnh liên quan đường hô hấp, đường tiêu hóa, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành phổi và quá trình hấp thu vitamin khoáng chất.

Trường hợp tình trạng bệnh nặng thì cần đưa bé đi khám chuyên khoa nhi để được bổ sung thuốc kịp thời

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts