Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Các chuyên gia cho rằng phụ nữ sau sinh tuần thứ 3, vết thương về cơ bản đã lành, máu đẻ màu vàng gần như đã hết, do dó có thể thích hợp làm một số việc nhà rồi.


Thêm một lưu ý khi làm việc nhà sau sinh: Các bà mẹ không thể vì cơ thể đã có sự hồi phục nhất định mà bắt đầu lao động nhiều, nặng, nên tránh làm ngay lập tức một số công việc có thời gian phải đứng dài, ví dụ như nấu cơm, giặt quần áo, tắm cho bé. Khi các bà mẹ làm việc nhà cần phải nắm chắc thời gian và kỹ năng thích hợp , như vậy không những có thể tiết kiệm sức lực mà còn có thể tránh lưu lại những di chứng sau sinh.

Nấu cơm

Có thể cùng chồng nấu ăn

Nếu nhiệt độ phòng bệnh thích hợp, các bà mẹ có thể làm việc một cách thích hợp vào tuần thứ ba sau sinh và dưới sự giúp đỡ của mọi người trong nhà. Cần phải chú ý không được tiếp xúc với nước lạnh, tránh nhiễm lạnh ảnh hưởng tới sức khỏe . Cũng không được đứng quá lâu , có thể đặt trong phòng bếp một chiếc ghế  và ngồi nấu nướng.

Rửa ráy

Một người có thể hồi phục thuận lợi là phải bắt đầu từ tuần thứ ba sau khi sinh mới có thể giặt quần áo bằng máy, nếu giặt bằng tay phải sau tuần thứ tư. Thời gian kiêng cữ sau sinh nhất thiết không được đụng vào nước lạnh. Bởi vì lúc này mạch chủ, mạch nhánh trong cơ thể người mẹ trống rỗng, các lỗ chân lông vẫn chưa thu lại, cho nên thật dễ dàng với những tổn thương từ bên ngoài, lúc này nếu đụng vào nước lạnh , gió lạnh rất dễ thông qua bề mặt cơ thể từ các mạch chủ và mạch nhánh xâm nhập vào lục phủ rồi vào ngũ tạng, gây ra viêm thấp khớp và đau nhức xương cốt.

Lau dọn


Sau sinh, các bà mẹ nên tránh thường xuyên cúi lưng hoặc đứng, ngồi xổm quá lâu. Việc dọn dẹp chính thức được làm từ tuần thứ tư sau khi sinh, cúi lưng lau rửa, dọn dẹp sân nhà cần phải được làm từ từ sau tuần thứ năm đến tuần thứ sáu sau khi sinh. Sử dụng máy hút bụi dọn dẹp cũng giống như vậy.

Các bà mẹ trong thời gian kiêng cữ sau sinh nên hết sức ít ra ngoài, sau tuần thứ sáu sau khi sinh có thể đạp xe đạp hoặc lái xe, cũng có thể đưa bé cùng ra ngoài dạo bộ. Nhưng không được đi dạo hoặc ngồi xe quá lâu, nhằm tránh việc sa dạ con. Còn việc đi du lịch khắp nơi, đi dạo ngắm cảnh cũng như đi du lịch nước ngoài cần ít nhất là sau 2 tháng khi xuất viện.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts