Domain For Sale: - MaineMesothelioma.Com - BulgariaMarketing.Com - Montanaautos.Com - Mississippiautos.Com - Studycars.Com - Argentinacars.Com -Carmentors.Com Lattercars.Com - AmericaDentist.Com - MissGrandSlam.com - AustraliaEconomics.Com - BeijingCamera.Com - CaliforniaInsure.Com - CommerceLicense.Com - DelawareInsure.Com - DoctorScholarships.Com- Englishbasis.Com
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, November 30, 2016

Phương pháp kiêng cữ sau khi sinh truyền thống là để các bà mẹ mặc kín không lọt gió, quần áo mặc càng nhiều càng tốt, thậm chí che kín cả đầu và chân, thực tế điều này không có lợi cho sức khỏe bà mẹ.


Bởi vì, các bà mẹ sau khi sinh, chức năng bài tiết của da đặc biệt mạnh, nhằm đào thải bớt lượng nước tích trữ lại trong cơ thể ở thời kỳ mang thai, do đó việc toát mồ hôi là rất nhiều. Nếu mồ hôi không được lau khô mà lại bị gió thổi vào trực tiếp hoặc nằm nghỉ ngơi khi mặc áo gió, rất dễ bị cảm khiến không khí lạnh xâm nhập vào cơ thể gây ra trúng gió sau khi sinh. 

Trang phục của mẹ sau sinh phải thoáng 

Nhưng nếu các bà mẹ mặc quá nhiều quần áo mà không bất kể mùa đông hay mùa hè, trời lạnh hay trời nóng  khiến nhiệt lượng quá thừa trong cơ thể không thể toát ra được sẽ bị toát mồ hôi, khiến toàn thân suy nhược không có sức, vào thời điểm nóng nhất sẽ gây ra cảm nắng, xuất hiện thân nhiệt cao không hạ, hôn mê không tỉnh, thậm chí thiệt mạng.

Lời khuyên trang phục bốn mùa

Trang phục của các bà mẹ cùng với sự thay đổi khí hậu bốn mùa và nhiệt độ trong phòng mà điều chỉnh sao cho phù hợp.

Mùa hè:Không được mặc quá đầu, bó chân để tránh gió thổi, cũng có thể mặc các loại quần áo dài mát, khi đi ngủ có thể đắp thêm chăn len hoặc chăn đơn, chú ý phòng gió giữ ấm là được, nhằm phòng tránh rôm sảy hoặc dẫn đến cảm nắng

Mùa xuân, mùa thu: Quần áo nên hơi dày một chút, tốt nhất không nên gây ra cảm giác nóng nực.

Mùa đông: chú ý giữ ấm cho cơ thể.

Bí quyết trang phục dành cho các bà mẹ

Quần áo bó sát người tốt nhất là là từ bông, tăng cường tính thấm hút mồ hôi, thoáng khí, không thích hợp mặc quần áo làm từ sợi hóa học hoặc từ lông cừ, nhằm tránh các sợi hóa học hoặc sợi lông cừu nhỏ mảnh làm tắc tuyến sữa, ảnh hưởng đến sự tiết ra của sữa mẹ sau khi sinh

Quần áo  sau sinh quá chặt có thể ảnh hưởng tới tuyến sữa hay nhiễm ẩm cho mẹ

Các bà mẹ trong thời gian kiêng cữ sau sinh rất dễ ra mồ hôi, nếu mồ hôi làm ướt áo, nên kịp thời thay ngay, để tránh việc bị nhiễm ẩm, đặc biệt là các đồ lót bó sát người càng nên thường xuyên thay giặt, nhằm bảo đảm vệ sinh, phòng tránh viêm nhiễm.

Các bà mẹ mặc quần áo thích hợp nhất nên chọn loại rộng rãi, thoải mái, không được mặc quần áo quá chật, ngăn cản tuần hoàn máu, gây sức ép lên tuyến sữa.

Các bà mẹ sau sinh không được để chân trần, vì như vậy dễ khiến khí lạnh xâm nhập vào cơ thể, không có lợi cho sức khỏe. Chúng tôi khuyên các bà mẹ sau sinh nên đi giày thoáng khí ,mềm, thoải mái, nhưng đừng đi giày bệt cứng, nhằm phòng tránh sau khi sinh bị đau nhức bàn chân, gót chân hoặc đau bụng dưới.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts